Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Havertz nêu sự khác biệt điển hình giữa Premier League và Bundesliga

Thứ Bảy 10/10/2020 20:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kai Havertz cho biết bóng đá ở Anh và Đức có sự khác biệt và anh có thể mất thời gian để phát huy hết khả năng.

Tân binh của Chelsea tin rằng có một khoảng cách lớn về khía cạnh thể chất giữa hai giải đấu Premier League và Bundesliga.

Havertz so sánh Premier League và Bundesliga

Kai Havertz chuyển từ Bayer Leverkusen sang Chelsea mùa hè này. Tới nay, anh đã có 5 lần khoác áo The Blues và ấn tượng lớn nhất tạo ra là cú hat-trick trong chiến thắng 6-0 trước Barnsley ở Carabao Cup.

Kai Havertz nêu sự khác biệt giữa Premier League và Bundesliga hình ảnh
Kai Havertz vẫn chưa đạt phong độ tốt nhất

Dù vậy, nhìn chung Havertz chưa bùng nổ như khi còn ở Bundesliga. Cầu thủ 21 tuổi tin rằng rồi mình cũng sẽ bắt nhịp được với môi trường mới. Havertz giải thích trên trang web chính thức của Chelsea:

“Đó là điều khó khăn đối với tôi, đặc biệt là bởi Premier League là một giải đấu hoàn toàn khác. Nó căng thẳng hơn và tôi nhận thấy điều đó trong vài trận đầu tiên. Gần đây mọi việc diễn ra khá tốt với tôi.”

“Nhưng tôi nghĩ rằng vẫn còn rất nhiều tiềm năng tích cực ở phía trước. Tôi muốn khai thác điều đó trong vài tuần và vài tháng tới. Cú hat-trick vào lưới Barnsley rất tốt cho tôi. Khởi đầu hơi khó khăn vì tôi chỉ tập luyện với đội trong 5 hoặc 6 ngày trước khi chơi trận đầu tiên.”

“Rời xa gia đình và những thứ thân thuộc xung quanh là một bước đi lớn đối với tôi. Tất nhiên, cần có thời gian để mọi thứ trở nên tuyệt vời nhất.”

Tuyển thủ Đức nói thêm về sự khác biệt chủ yếu giữa hai môi trường bóng đá: “Cường độ trong các cuộc đấu tay đôi và chạy trên sân cao hơn nhiều. Đó là một giải đấu hoàn toàn khác và các trận đấu rất mệt mỏi.”

“Bundesliga không tệ hơn nhưng tôi nhận thấy sự khác biệt. Đối với tôi, dường như không có bất kỳ cầu thủ trung bình hoặc tồi nào ở đây - tất cả mọi người đều ở đẳng cấp rất cao.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X