Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Havertz: “Tôi lấy cảm hứng từ Ronaldinho, nhưng…”

Thứ Sáu 27/11/2020 22:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngôi sao của Chelsea thừa nhận đã được truyền cảm hứng từ huyền thoại Ronaldinho nhưng anh sẽ không sao chép cách chơi thích phô diễn kỹ thuật của cựu danh thủ người Brazil.
Havertz được Ronaldinho truyền cảm hứng

Kai Havertz Tôi lấy cảm hứng từ Ronaldinho, nhưng… hình ảnh
Havertz thường xuyên theo dõi Ronaldinho

Trong thời gian chơi cho Barca, Ronaldinho đã đạt đỉnh cao phong độ. Anh cùng gã khổng lồ xứ Catalonia giành được nhiều danh hiệu cao quý bao gồm Champions League bên cạnh 2 giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới ở khía cạnh cá nhân.

Khi thi đấu, Ronaldinho để lại nhiều ấn tượng với nụ cười trên môi và lan tỏa niềm vui cho những ai theo dõi. Ở đỉnh cao, ít ai có thể sánh được với khả năng sáng tạo của cựu tuyển thủ Brazil.

Một thế hệ tài năng lớn lên trong cảm hứng mà Ronaldinho mang lại, bao gồm Kai Havertz. Tuy nhiên, cầu thủ 21 tuổi nhận thức được rằng anh cần phải cống hiến nhiều hơn là những pha bóng đẹp và kỹ thuật khi thi đấu cho CLB và ĐTQG.

Có cách chơi riêng

Kai Havertz
Cầu thủ người Đức có cách chơi riêng

Havertz nói: “Tôi theo dõi Cristiano Ronaldo và Lionel Messi đã lâu. Họ luôn là thần tượng đối với tôi. Ronaldinho là một cầu thủ mà tôi rất thích xem trong quá khứ. Tôi thích được ngắm nhìn anh ấy chơi bóng, nhưng chúng tôi khác nhau.”

“Tôi không thích phô diễn kỹ thuật quá nhiều, chỉ trong những tình huống cần thiết. Khi bạn vào mạng xã hội, bạn luôn thấy nhiều video về kỹ thuật chơi bóng. Tôi cố gắng thực hiện chúng một vài lần trong các trận đấu hoặc các buổi tập.”

Chelsea hy vọng sẽ thấy một Havertz sung mãn trong thời gian tới. Bản hợp đồng giá trị lớn của họ vào mùa hè đã vật lộn với phong độ và thể lực những tháng qua tại Anh. Hiện tại, Havertz đã hết dương tính với Covid-19 và nỗ lực phát huy khả năng, điều được thể hiện với cú hat-trick ở Carabao Cup với Barnsley.

Anh nói thêm: “Tất nhiên, khi bạn ghi hat-trick đầu tiên, bạn sẽ xem lại và đặc biệt chú ý tới các bàn thắng. Đó là một cảm giác tuyệt vời đối với tôi, đối với gia đình tôi. Nhưng đó mới chỉ là bước khởi đầu và tôi cần phải tiếp tục.”
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X