Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Kai Havertz đã thuộc về Chelsea

Thứ Bảy 29/08/2020 09:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Kai Havertz đã là người của Chelsea, thương vụ này chỉ còn chờ thời gian công bố, đó là lời khẳng định chắc như đinh đóng cột của nhà báo nổi tiếng Fabrizio Romano.

Chelsea đã có chữ ký cua Kai Havertz


Chelsea đang khiến cả châu Âu phải rung chuyển khi lên tiếp đưa về những bản hợp đồng chất lượng. Tính tới thời điểm hiện tại The Blues đã có chữ ký của 5 cầu thủ chất lượng, bao gồm Hakim Ziyech,  Timo Werner, Ben Chilwell, Malang Sarr và Thiago Silva.
Tiền vệ Kai Havertz đã thuộc về Chelsea hình ảnh

Havertz đang ở rất gần Chelsea


Tuy nhiên, kế hoạch mua sắm của HLV Frank Lampard vẫn chưa dừng lại. Mục tiêu tiếp theo của ông thầy người Anh là tiền vệ Kai Havertz của Bayer Leverkusen. Ngôi sao người Đức đang trưởng thành vượt bậc, anh là mẫu cầu thủ tấn công đa năng khi có thể đá tiền vệ trung tâm, chạy cánh hay hộ công đều tốt.

Sao trẻ sinh năm 1999 được đánh giá cao ở khả năng kiến tạo và ghi bàn, mùa vừa rồi anh có 12 bàn và 6 kiến tạo sau 30 lần ra sân ở Bundesliga. Nhà báo nổi tiếng Fabrizio Romano xác nhận Havertz đạt được thỏa thuận với Chelsea, anh ký hợp đồng 5 năm với The Blues. 

Bayer Leverkusen cũng đồng ý bán ngôi sao của mình với giá 90 triệu bảng, trong đó 70 triệu bảng được trả ngay, số còn lại phụ thuộc vào những đóng góp của cầu thủ 21 tuổi. Mới nhất, nhà báo uy tín Fabrizio Romano tiếp tục khẳng định: 

"Tôi đã nói nhiều lần, thương vụ Havertz tới Chelsea đã hoàn tất. Quá trình đàm phán giữa họ với Havertz và Bayer Leverkusen đều đã kết thúc. Vấn đề là Chelsea sẽ công bố thương vụ này vào thời điểm nào mà thôi".

Như vậy, nếu đúng như tuyên bố của Fabrizio Romano, Havertz sẽ trở thành bản hợp đồng chất lượng thứ 6 của Chelsea ở Hè năm nay. Đội bóng thành London hứa hẹn sẽ trở thành đối thủ đáng gờm với mọi đội bóng ở mùa giải tới.

ĐIỂM TIN CHUYỂN NHƯỢNG 29/8: Man City lên kế hoạch SỐC để có Messi, Chelsea công bố bom tấn Thiago Silva
Điểm tin tức chuyển nhượng bóng đá ngày hôm nay 29/08/2020, bongda24h.vn cập nhật tin tức chuyển nhượng của các đội bóng châu Âu ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2020.
TIN NÓNG BÓNG ĐÁ 29/8: Sau Silva Chelsea chuẩn bị công bố bom tấn Kai Havertz, Ronaldo chốt tương lai với Juventus
Điểm tin tức nhanh bóng đá sáng ngày hôm nay 29/8/2020, bongda24h.vn cập nhật tin bóng đá trong nước cũng như quốc tế chuyển động suốt 24h qua, tin tức chuyển...
Lampard sẽ bị sa thải nếu Chelsea chỉ cán đích trong top 4 mùa tới
Cựu cầu thủ Craig Burley cho rằng Frank Lampard sẽ bị sa thải nếu như không giúp Chelsea cạnh tranh vô địch ở mùa giải tới sau những sự đầu tư đáng kể mà đội...
CHÍNH THỨC: Chelsea có tân binh khủng thứ 5 ở Hè 2020
Sau rất nhiều những lời đồn đoán cuối cùng trung vệ Thiago Silva cũng ký hợp đồng với Chelsea, ngôi sao người Brazil là tân binh chất lượng thứ 5 của The Blues...

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X