Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Lampard: “Havertz cần 1 mùa giải để thích nghi với Premier League”

Thứ Hai 14/12/2020 10:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Frank Lampard đã kêu gọi sự kiên nhẫn với Kai Havertz khi cho rằng học trò cần cả mùa giải này để thích nghi với Premier League.

Kai Havertz gia nhập Chelsea trong một bản hợp đồng trị giá 70 triệu bảng bao gồm phụ phí từ Bayer Leverkusen vào mùa hè năm 2020. Nhưng từ đầu mùa giải này, tiền vệ 21 tuổi chơi mờ nhạt, mới nhất là ở trận thua 1-0 của Chelsea trước Everton và phải nhường chỗ cho Tammy Abraham ở phút 68.

Frank Lampard Kai Havertz cần 1 mùa giải để thích nghi với NHA hình ảnh
Kai Havertz chưa thích nghi với môi trường mới

Trong những nguyên nhân Havertz chưa chứng tỏ kỳ vọng có chấn thương cộng thêm việc anh dính Covid-19 và không thể tập luyện, thi đấu một thời gian. Trước Everton, Frank Lampard đã sử dụng tuyển thủ Đức ở cánh phải trên hàng công.

Thuyền trưởng Chelsea tin rằng Havertz có thể chơi ở bất cứ đâu trên hàng tiền đạo nhưng cần thêm thời gian để đạt được phong độ tốt nhất. Lampard nói với các phóng viên:

“Trong bóng đá hiện đại, sẽ có những lời chỉ trích hướng tới mọi cầu thủ ở mọi CLB, những người để thua một trận đấu hoặc có điều gì đó không suôn sẻ, đôi khi chỉ là một đường chuyền sai. Havertz là một tài năng có chất lượng hàng đầu, mới đến Premier League và đang chơi ở cánh phải.”

Branislav Ivanovic cho rang Lampard co the dan dat DT Anh
Lampard kêu gọi sự kiên nhẫn cho học trò

“Cậu ấy có thể chơi ở bất kỳ vị trí nào trên hàng công và cánh phải cũng rất nhiều lần trước khi gia nhập Chelsea. Cậu ấy cũng có thể lùi xuống đá tiền vệ. Đó không phải là vấn đề. Khả năng của Havertz có thể làm được. Nhưng chúng ta cần phải kiên nhẫn.”

“Không riêng gì Havertz, bất cứ cầu thủ trẻ nào cũng gặp khó với tốc độ của Premier League. Tôi không có vấn đề gì với cậu ấy. Tôi đã nói điều đó vào tuần trước và nếu mọi người muốn chỉ trích Havertz, hãy kiên nhẫn, cho cầu thủ trẻ này thời gian dù là 1 tuần, 1 tháng, 6 tháng hay 1 năm. Tôi biết cậu ấy sẽ làm được.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X