Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Havertz chưa nên đến Chelsea vì một lý do

Thứ Năm 09/07/2020 18:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Christian Ziege của Liverpool cảnh báo Kai Havertz nên từ chối đến Chelsea hè này và tiếp tục ở lại Bayer Leverkusen.

Kai Havertz là một trong những tài năng trẻ sáng giá nhất ở châu Âu lúc này và đang được liên hệ chuyển đến Chelsea hè này. Havertz đã ghi 17 bàn và đóng góp 9 kiến tạo trên mọi đấu trường mùa này, khiến Leverkusen định giá anh tới 90 triệu bảng.

Chelsea không muốn chi ra khoản tiền lớn đến thế nhưng lại là một trong số ít những đội bóng có thể thuyết phục Kai Havertz ra đi trong tình hình tài chính hiện nay. Real Madrid và Bayern Munich cũng đã bày tỏ sự quan tâm tới Havertz trước đây.

Havertz chưa nên đến Chelsea vì 1 lý do hình ảnh

Havertz chưa nên đến Chelsea vì 1 lý do


Tuy vậy, Ziege cho rằng sao trẻ 21 tuổi nên ở lại sân BayArena thêm 1 mùa giải để cân nhắc thêm về những lựa chọn.

“Trong tương lai, tôi sẽ khuyên Havertz đồng ý với một thương vụ chuyển đến Premier League. Nhưng hiện giờ thì cậu ấy nên ở lại Leverkusen thêm 1 mùa giải và chứng tỏ rằng cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời.

Cậu ấy rất tài năng. Nhưng tôi muốn cậu ấy ở lại trước khi tiến bước quan trọng tiếp theo. Nhưng thật khó để nói điều đó khi nhìn từ bên ngoài. Chuyển đến Chelsea có thể là điều tốt.

Hãy nhìn vào ví dụ của Werner. Cậu ấy đã chơi tốt, trưởng thành ở Leipzig, tự tin hơn. Vậy nên đó cũng là điều mà Havertz cần. Môi trường xung quanh cậu ấy bây giờ rất quan trọng. Sau khi phát triển thêm 1 mùa giải, cậu ấy sẽ sẵn sàng hơn khi tiến một bước quan trọng”.


Chelsea được cho là đang liên hệ với người đại diện của Havertz với tham vọng chiêu mộ cầu thủ này trước mùa giải 2020/21. Hiện tại, The Blues đã có 2 bản hợp đồng chất lượng trên hàng công là Hakim Ziyech và Timo Werner.

Video tài năng của Kai Havertz:
video


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X