Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Havertz: "Cầu thủ Chelsea khó chịu với quyết định sa thải Potter"

Thứ Tư 05/04/2023 17:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kai Havertz thừa nhận rằng các cầu thủ Chelsea rất khó chịu với quyết định sa thải HLV Graham Potter chỉ sau 7 tháng làm việc.

Graham Potter đã bị sa thải sau một chuỗi kết quả đáng thất vọng khiến Chelsea rơi xuống nửa sau bảng xếp hạng Premier League và bị loại ở cả 2 đấu trường cúp quốc nội.

Havertz
Havertz: Cầu thủ Chelsea khó chịu với quyết định sa thải Potter

Chia sẻ sau trận hòa 0-0 của Chelsea với Liverpool, Kai Havertz khẳng định anh và các đồng đội phải chịu một phần trách nhiệm, đồng thời thừa nhận các cầu thủ sẽ khó thích nghi với việc thay đổi HLV quá nhiều.

“Đầu tiên, tôi phải nói rằng chúng tôi phải tôn trọng Bruno và đội ngũ huấn luyện vì đứng trước toàn đội khi HLV Potter bị sa thải. Câu lạc bộ cần phải tôn trọng những người này. Nhưng công việc của chúng tôi không phải là suy nghĩ về việc ai tới đây. Ông chủ là người quyết định điều đó.

Chúng tôi cần phải làm công việc của mình trên sân cỏ. Nhưng khi bạn có một HLV dài hạn, sẽ dễ hơn cho các cầu thủ chúng tôi. Việc sa thải này không hay, chúng tôi cũng phải chịu trách nhiệm cho những gì đang diễn ra. Chúng tôi là những người ra sân, tất cả mọi người thấy chúng tôi. Tất cả chúng tôi đều khó chịu khi thấy Potter bị sa thải nhưng chúng tôi phải chấp nhận tình hình”.

Kai Havertz phối hợp rất với Joao Felix nhưng cả hai đều thiếu đi sự sắc bén bên phần sân đối phương. Trận hòa 0-0 với Liverpool cho thấy một điểm yếu trên hàng công mà không dễ để HLV nào có thể giải quyết ở Chelsea.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X