Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Havertz bị VAR từ chối bàn thắng cuối trận, HLV Arteta nói gì?

Chủ Nhật 10/12/2023 05:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Arteta quyết định từ chối bình luận chi tiết ở tình huống Kai Havertz bị VAR từ chối bàn thắng vì để bóng chạm tay cuối trận đấu với Aston Villa.

Havertz bị VAR từ chối bàn thắng cuối trận, HLV Arteta nói gì?

Kai Havertz đã đưa được bóng vào lưới Aston Villa ở phút bù giờ sau một tình huống lập bập. Tuy nhiên, trọng tài Jarred Gillett đã thổi phạt cầu thủ của Arsenal vì để bóng chạm tay.

Havertz
Havertz bị VAR từ chối bàn thắng cuối trận, HLV Arteta nói gì?

Đoạn băng quay chậm cho thấy Kai Havertz quả thực đã để bóng chạm tay trước khi sút tung lưới Aston Villa. Theo luật do FA quy định, “sẽ là một lỗi nếu một cầu thủ ghi bàn ngay sau khi bóng chạm tay của họ, kể cả là vô tình”.

Khi được Sky Sports hỏi về tình huống này, HLV Arteta quyết định từ chối bình luận. Ở buổi họp báo sau trận, chiến lược gia người Tây Ban Nha cũng bình luận đơn giản: “Rõ ràng và hiển nhiên. Đó là quan điểm của tôi. Đó là tất cả những gì tôi có thể nói”.

Cựu cầu thủ Jamie Redknapp cho rằng tổ trọng tài đã đưa ra quyết định chính xác, nhưng anh cũng chỉ trích điều luật này.

“Thật không may khi luật quy định như vậy. Đó là một luật tệ hại khi bóng vô tình chạm tay một cầu thủ thì bàn thắng sẽ bị từ chối. Nghĩ đến cũng thấy ngớ ngẩn. Sao có thể coi đó là dùng tay chơi bóng? Đó là tình huống mà bóng bật lung tung và có thể bật cả vào tay của Matty Cash. Tôi có cảm giác luật bóng chạm tay như một mớ hỗn độn.

Havertz không cố tình dùng tay chơi bóng ở tình huống này. Bóng chỉ sượt qua tay cậu ấy. Điều luật ngớ ngẩn này đã khiến Arsenal phải trả giá bằng một bàn thắng”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X