Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao nhiễm Covid muốn giành danh hiệu cùng Chelsea

Thứ Tư 11/11/2020 20:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, tiền vệ Kai Havertz bày tỏ mục tiêu lớn cùng đội bóng mới.

Havertz bày tỏ tình yêu với Chelsea

Là ngôi sao trẻ nổi đình đám của Bundesliga, Kai Havertz đã khiến giới truyền thông tốn rất nhiều giấy mực mùa hè vừa qua, cho tới khi anh lựa chọn gia nhập Chelsea với mức giá 90 triệu euro.
Hiện tại, cầu thủ người Đức đang trong quá trình cách ly vì nhiễm Covid, nhưng anh vẫn đưa ra thông điệp rằng sự lựa chọn Chelsea là hoàn toàn chính xác. Havertz chia sẻ với Bild: “Điều quan trọng nhất với tôi là tầm nhìn và chiến lược của CLB. Chelsea có một chiến lược rất vững chắc, là một đội ngũ trẻ trung và sở hữu rất nhiều cầu thủ tuyệt vời.

Chúng tôi muốn xây dựng một điều gì đó tại đây với cơ sở bóng đá tấn công, điều đó khiến tôi có thêm động lực. Và sau đó, việc giành danh hiệu cùng Chelsea sẽ xứng đáng hơn ở bất kỳ đội bóng nào khác.

Kai Havertz bày tỏ tình yêu với Chelsea hình ảnh

Kai Havertz đặt mục tiêu lớn cùng Chelsea


Cuộc chuyển nhượng không thể hoàn tất chỉ sau một đêm. Tôi đã có những sự lựa chọn và dành thời gian suy nghĩ trước khi đưa ra quyết định. Tôi theo dõi rất nhiều trận đấu tại Premier League và biết rằng Chelsea thực sự tốt.”

Nói về mối quan hệ với Timo Werner – cũng là một tân binh và là đồng hương Đức, Havertz tiếp tục: “Tôi giúp Timo với những đường chuyền trên sân cỏ, còn anh ấy giúp tôi luyện tập, chuẩn bị trận đấu. Chúng tôi dành nhiều thời gian với nhau, nhưng tất nhiên cả 2 chúng tôi đều phải chuẩn bị thật tốt để thi đấu tại đây.
 
Với tôi, việc chuyển tới Anh rất quan trọng cho sự phát triển của sự nghiệp.”
Hiện tại, Kai Havertz đang trong quá trình cách ly vì bị nhiễm Covid. Lần cuối cùng cầu thủ này góp mặt trên sân là chiến thắng trước Sheffield United ở giải Ngoại hạng.

VIDEO: Hỏa lực của Chelsea mang tên Hakim Ziyech
Ngày 5 tháng 11 năm 2019, Ajax cầm hòa Chelsea 4-4 ở Champions League, một trận đấu có đến 2 bàn phản lưới nhà, 2 tấm thẻ đỏ của cặp trung vệ đội bóng Hà Lan...
Thiago Silva báo tin cực vui cho Chelsea
Trong một chia sẻ mới đây, trung vệ Thiago Silva mong muốn được gia hạn hợp đồng với Chelsea. Hiện cầu thủ sinh năm 1984 đang chơi cực tốt ở sân Stamford...
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X