Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao chạy cánh Bundesliga báo tin vui cho MU và Liverpool

Thứ Tư 15/04/2020 16:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ cánh Kai Havertz khẳng định anh rất cởi mở với việc thi đấu ở nước ngoài và đã sẵn sàng cho một bước tiến lớn trong sự nghiệp.
Havertz đã ra sân 145 lần trên mọi đấu trường cho Bayer Leverkusen kể từ khi vươn lên đội một vào năm 2016. Anh đã chứng tỏ khả năng và là một trong những cầu thủ chơi ổn định nhất ở Bundesliga.

Ngôi sao 20 tuổi này đã ghi 8 bàn và đóng góp 10 kiến tạo trong 34 lần ra sân mùa này. Anh giúp đoàn quân của Peter Bosz vươn đến vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng, chỉ cách suất dự Champions League vỏn vẹn 2 điểm.

Kai Havertz báo tin vui cho MU và Liverpool hình ảnh

Havertz báo tin vui cho MU và Liverpool


Havertz đã được ra sân 7 lần cho ĐT Đức và được đánh giá là có thể vươn xa nếu tiếp tục duy trì đã phát triển hiện tại. Bayern, Barca và Real Madrid đều có liên hệ với cầu thủ này trong vài tháng gần đây. Premier League cũng trở thành một điểm đến tiềm năng cho Havertz.

Man United và Liverpool được cho là có quan tâm tới cầu thủ này. Mức giá của Havertz ở thời điểm hiện tại rơi vào khoảng 100 triệu euro.

Mới đây, tuyển thủ Đức đã lên tiếng khẳng định anh đang hạnh phúc tại BayArena nhưng không phủ nhận khả năng rời đi nếu nhận được lời đề nghị phù hợp trong những năm tới.

“Tôi đã sẵn sàng tiến một bước dài, và tôi cũng thích các thử thách. Với tôi, điều này bao gồm cả việc ra nước ngoài thi đấu.
Leverkusen là một đội bóng tuyệt vời. Tôi cảm thấy tốt ở đây. Tôi vẫn luôn nói như thế. Nhưng dĩ nhiên là tôi muốn tiến thêm một bước trong sự nghiệp vào thời điểm nào đó. Đó là tham vọng của tôi”.


Video khả năng chuyền bóng ấn tượng của Kai Havertz:
Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X