Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Hậu Watford 0-3 Arsenal: Mang Bayern đến đây!

Chủ Nhật 18/10/2015 15:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Pháo thủ đã có một trận Watford 0-3 Arsenal tưng bừng và chẳng có lý do gì họ phải sợ Bayern trong cuộc chạm trán định mệnh vào giữa tuần sau.

Với sự hưng phấn sau trận đại thắng M.U, Arsenal đã tạo ra một thế trận tấn công không ngừng về phía Watford. Tuy nhiên, đội chủ sân Vicarage Road đã chứng tỏ họ là đội bóng rất giỏi phòng ngự. Trước trận đấu này diễn ra, thầy trò HLV Flores mới chỉ để thủng lưới đúng 7 bàn và cùng với Arsenal, Tottenham sở hữu hàng thủ chắc chắn nhất Premier League 2015-2016. Nhưng sự chắc chắn của Watford cũng chẳng duy trì được lâu trước những đợt tấn công như vũ bão của đội khách. Phút 62, Sanchez đã tận dụng thời cơ rất tốt để tung cú đệm bóng cận thành mở tỉ số cho trận đấu. Đó là tình huống mà Ozil đã bị phạm lỗi trong vòng cấm nhưng trọng tài đã cho đội khách hưởng phép lợi thế và Sanchez đã không bỏ qua cơ hội ngon ăn này.

Hau Watford 0-3 Arsenal Mang Bayern den day! hinh anh
Sanchez tiếp tục là nguồn cảm hứng của Arsenal.

Có được bàn thắng mở tỉ số, lối chơi của Arsenal trở nên mềm mại hơn rất nhiều. Chỉ 4 phút sau, lại là Ozil có đường chuyền thuận lợi để Giroud tung cú sút cận thành nhân đôi cách biệt. Tới phút 74, hậu vệ trẻ Bellerin có pha đột phá dũng mãnh bên phía cánh phải qua hàng loạt cầu thủ phòng ngự bên phía Watford. Ngay sau đó, cựu cầu thủ của Barca đã có đường chuyền vừa tầm để Ramsey ghi bàn ấn định thắng lợi 3-0 cho Arsenal. Phải thừa nhận Watford đã tổ chức một lối chơi phòng ngự kín kẽ nhưng họ cũng không thể nào ngăn được sự thăng hoa của các cầu thủ bên phía Arsenal và trận đấu chỉ quyết định trong vỏn vẹn 12 phút. Nổi bật hơn cả là màn trình diễn của Ozil và Sanchez, hai trụ cột rất quan trọng đối với Arsenal.

Với pha lập công trong trận Watford 0-3 Arsenal, Sanchez đã nâng số bàn thắng của mình lên con số 7 trong 4 trận đấu gần nhất trên mọi đấu trường cho Pháo thủ. Như thường lệ, cựu cầu thủ của Barca vẫn là nguồn cảm hứng trên hàng công của Arsenal. Trong trận này, Sanchez là cầu thủ chạy nhiều nhất bên phía Arsenal (9km), anh tham gia tất cả những đường lên bóng của đội khách và cùng với đó là rất thường xuyên lui về hỗ trợ phòng ngự. Nên nhớ, trước trận đấu này diễn ra cầu thủ người Chile vẫn chưa hoàn toàn bình phục chấn thương. Thậm chí, trong 2 tuần vừa rồi, Sanchez còn phải bay về Nam Mỹ để cùng với ĐTQG tham dự hai lượt trận vòng loại World Cup 2018 với Brazil và Peru. Đây là hai trận đấu mà Sanchez đều ghi bàn (3 bàn/2 trận) qua đó giúp La Roja khởi đầu vòng loại với thành tích hai trận toàn thắng.

Arsenal ung dung bắn hạ tân binh Watford nhờ niềm cảm hứng kép Alexis - Ozil
(Bongda24h.vn) - Phong độ cao của hai tiền vệ công xuất sắc nhất đội hiện nay đã giúp Arsenal từng bước tháo gỡ khó khăn trong chuyến hành quân tới sân của tân...

Trong khi đó, tiền vệ Ozil cũng đang thi đấu thăng hoa trong chuỗi trận đã qua. Còn nhớ trong trận đại thắng M.U ở vòng đấu trước, cựu cầu thủ của Real đã tỏa sáng rực rỡ với 1 bàn thắng và 1 đường kiến tạo. Và trong trận đấu tối qua, Ozil lại một lần nữa chứng tỏ phẩm chất nhạc trưởng của mình khi thực hiện thành công hai đường kiến tạo và cùng với đó là khả năng cầm nhịp trận đấu rất tốt. Kể từ đầu mùa tới giờ, Ozil đã ghi được 1 bàn thắng và 6 đường kiến tạo trong 8 trận đá chính ở Premier League. Với màn trình diễn ấn tượng trên, Ozil đã vươn lên sánh bước cùng với Silva và trở thành tiền vệ thi đấu xuất sắc nhất trong 9 vòng đầu vừa qua tại đấu trường cao nhất xứ sở sương mù.

Không chỉ Ozil-Sanchez mà hầu hết các cầu thủ trong đội hình của Arsenal đều đang có được phong độ rất tốt. Đơn cử đã có tới 10 cầu thủ của đội chủ sân Emirates đã ghi bàn cho ĐTQG trong đợt hội quân vừa rồi. Ngoài ra, Pháo thủ còn hoàn toàn miễn nhiễm virus FIFA và có được lực lượng tốt nhất để đương đầu với những khó khăn sắp tới. Đương nhiên với phong độ và lực lượng ổn định, "Pháo thủ" đang tràn đầy tự tin để hướng tới trận đấu định mệnh Arsenal vs Bayern tại vòng bảng Champions League vào giữa tuần sau. Sau hai trận toàn thua với Zagreb và Olympiakos, đoàn quân của HLV Arsene Wenger buộc phải giành thắng lợi trước Bayern nếu như không muốn sớm phải nói lời chia tay với đấu trường cao nhất lục địa già.

Hau Watford 0-3 Arsenal Mang Bayern den day! hinh anh 2
Arsenal tiếp tục duy trì được phong độ ấn tượng.

Tất nhiên, việc phải đối đầu với một đội bóng mạnh như Bayern sẽ là một thách thức không nhỏ đối với Arsenal. Nên nhớ, đại diện của nước Đức đang sở hữu chuỗi 11 trận thắng liên tiếp trên mọi đấu trường, ghi được 36 bàn thắng và mới chỉ để thủng lưới đúng 4 bàn. Những thống kê trên đang cho thấy Bayern không chỉ sở hữu dàn cầu thủ chất lượng mà họ còn đang có phong độ siêu ấn tượng. Tuy nhiên, với phong độ hiện tại thì Arsenal hoàn toàn có thể nghĩ đến việc giành được một kết quả tích cực trước Bayern. Hơn nữa, Pháo thủ đang bị đẩy vào chân tường ở đấu trường Champions League và khó khăn thách thức trên biết đâu sẽ giúp cho họ đoàn kết và thi đấu hay hơn. Điều quan trọng, Arsenal cần phải duy trì được phong độ ấn tượng mà họ đã thể hiện trong chuỗi trận đã qua. Bayern tuy mạnh đấy nhưng trong bóng đá điều gì cũng có thể xảy ra.

WatfordThông sốArsenal
33 %Tỷ lệ kiểm soát bóng67 %
8 (1)Tổng số cú sút (trúng đích)17 (6)
3Thủ môn cản phá1
3Phạt góc9
11Phạm lỗi12
1Việt vị4
2Thẻ vàng1
0Thẻ đỏ0

 Xem thêm video Watford 0-3 Arsenal (Vòng 9 Premier League 2015-2016):

Hữu Trưởng

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X