Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Hậu vô địch C1, người Liverpool không còn cảm thấy áp lực

Thứ Hai 09/09/2019 20:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chức vô địch Champions League cùng Liverpool mùa trước đã mang lại cho đội hình Liverpool sự an tâm trước khi bước vào chiến dịch 2019-20.

Theo tiết lộ của Georginio Wijnaldum, anh và đồng đội tại sân Anfield đang cảm thấy đầy tự tin hướng tới những danh hiệu lớn kế tiếp.

Ở chung kết Champions League mùa trước, Liverpool đã đánh bại Tottenham 2-0. Sau một chặng đường đầy thử thách, đội bóng của Jurgen Klopp đã bước lên đỉnh châu Âu lần thứ 6 trong lịch sử.

Georginio Wijnaldum tiết lộ Liverpool hiện không còn cảm thấy áp lực hình ảnh
Liverpool vô địch Champions League mùa 2018/19

Còn nhớ ở vòng bảng, Liverpool phải đợi tới lượt trận cuối mới giành vé đi tiếp. Tới vòng knock-out, họ lần lượt vượt qua Bayern Munich, Porto và đặc biệt là Barcelona ở bán kết sau khi thua tới 3-0 ở lượt đi để đi tới chung kết tại Madrid.

Đánh bại Tottenham và lên đỉnh châu Âu đã giúp Liverpool nguôi ngoai nỗi buồn về đích thứ 2 tại Premier League với chỉ 1 điểm kém hơn Man City. Hiện tại, The Kop vẫn đạt phong độ rất cao khi toàn thắng 4 trận đầu giải quốc nội và đoạt Siêu cúp châu Âu.

Georginio Wijnaldum cảm thấy rằng chức vô địch Champions League đã giảm bớt áp lực mà các thành viên Liverpool phải nhận. “Chức vô địch Champions League đã giúp chúng tôi yên tâm hơn”, tiền vệ người Hà Lan nói với trang web chính thức của Liverpool.

Hậu vô địch C1, người Liverpool không còn cảm thấy áp lực hình ảnh 2
Georginio Wijnaldum tin rằng anh và đồng đội có tâm lý tốt hơn

“Chúng tôi đã biết được cảm giác giành danh hiệu lớn nhất như thế nào. Chúng tôi muốn tiếp tục tiến lên và có thêm nhiều danh hiệu hơn nữa. Tuy nhiên, Jurgen Klopp không gây áp lực giành chức vô địch Premier League cho chúng tôi.”

“Ông ấy không nói với chúng tôi rằng các anh phải giành được chiếc cúp này hay chiếc cúp khác. Ông ấy rất thoải mái. Mục tiêu của HLV là tận dụng tối đa mọi cá nhân trong mỗi ngày chúng tôi sát cánh cùng nhau. Và sau đó chúng tôi sẽ mang hết khả năng ra sân bóng.”

“Hãy nhìn vào danh sách những cầu thủ đẳng cấp thế giới chưa từng vô địch Champions League trong sự nghiệp. Nó bao gồm nhiều tên tuổi nổi tiếng hơn bạn nghĩ - và nó cho bạn biết rằng đây là danh hiệu thực sự đặc biệt và chúng tôi đã giành được nó với Liverpool.”

Liverpool sẽ bắt đầu chiến dịch chinh phục Champions League mùa mới bằng chuyến đi tới sân Napoli vào ngày 17 tháng 9. Nằm cùng bảng E với họ còn có Genk và Salzburg.

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X