Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Hậu vệ Zinchenko có số áo mới tại CLB Arsenal 

Thứ Tư 07/08/2024 05:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó kể từ mùa giải 2024/2025, hậu vệ cánh Oleksandr Zinchenko sẽ chuyển từ số áo 35 sang số áo ưa thích của mình tại Arsenal.

Zinchenko sẽ bắt đầu sử dụng số áo 17 từ mùa giải tới.

Trong thông báo vừa được đưa ra trên trang chủ CLB, đội bóng thành London Arsenal đã xác nhận về về việc hậu vệ Oleksandr Zinchenko sẽ chuyển từ số áo 35 sang số 17. 

Sau khi Cedric Soares nói lời chia tay câu lạc bộ, số áo này được bỏ trống. Trước cơ hội này, ngôi sao người Ukraina đã đề nghị được khoác lên mình số áo yêu thích.

Hậu vệ Zinchenko có số áo mới tại CLB Arsenal 1
Zinchenko sẽ bắt đầu sử dụng số áo 17 từ mùa giải tới.

Chia sẻ sau khi được nhận áo đấu mới, Zinchenko cho biết: "Số 17 là một con số rất đặc biệt đối với bản thân tôi. Đó là số áo tôi từng mặc khi còn là cầu thủ trẻ, và tôi luôn yêu cầu được mặc số 17 khi chơi cho ĐTQG của mình.

Với số 17 để trống kể từ khi Cedric rời đi, tôi đã hỏi liệu tôi có thể đổi được không, và cảm ơn mọi người ở câu lạc bộ đã luôn ủng hộ tôi".

Kể từ khi cập bến sân Emirates vào mùa hè 2022, Oleksandr Zinchenko luôn nhận được sự tín nhiệm từ huấn luyện viên Mikel Arteta ở vị trí hậu vệ trái. Anh nhanh chóng trở thành mắt xích vô cùng quan trọng trong cách vận hành lối chơi của Arsenal.

Tuy nhiên, việc quá mẫn cảm với các chấn thương khiến cầu thủ này không còn duy trì được phong độ tốt nhất. Trong mùa giải 2023/2024 vừa qua, Zinchenko chủ yếu ngồi trên băng ghế dự bị, và chấp nhận nhường suất đá chính cho Takehiro Tomiyasu hay thậm chí cả Jakub Kiwior.

Vì vậy đã có thông tin 'Pháo thủ' sẵn sàng bán ngôi sao người Ukraine vào mùa hè năm nay. Hai bên hiện vẫn còn 2 năm hợp đồng. Và đây là thời điểm mà Arsenal có thể nghĩ tới việc bán Zinchenko với giá cao.

Bukayo Saka và Decan Rice trở lại tập luyện cùng ArsenalBukayo Saka và Decan Rice trở lại tập luyện cùng Arsenal
Sau khoảng thời gian nghỉ ngơi sau Euro 2024, bộ đôi ngôi sao Bukayo Saka và Decan Rice trở lại tập luyện cùng Arsenal. 
Arsenal chốt thời điểm công bố tân binh Mikel MerinoArsenal chốt thời điểm công bố tân binh Mikel Merino
Arsenal được cho là sắp ký hợp đồng với ngôi sao Mikel Merino của Real Sociedad, họ dự định công bố thương vụ này vào cuối tuần. 
Ẩn số Jurrien Timber tại ArsenalẨn số Jurrien Timber tại Arsenal
Không quá ngạc nhiên khi nói rằng Jurrien Timber chính là tân binh trong mùa giải 2024/2025 của Arsenal.  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X