Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chính thức: Chelsea chia tay người thừa sang AS Roma

Thứ Tư 21/08/2019 13:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ cánh phải Davide Zappacosta đã hồi hương trở về Ý và khoác áo CLB thủ đô theo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn một năm đến mùa hè 2020.

Davide Zappacosta đến với Chelsea từ Torino hồi hè 2017 và chỉ thực sự được trọng dụng ở mùa giải năm đó dưới thời HLV Antonio Conte. Sau sự ra đi của ông thầy đồng hương, hậu vệ cánh phải người Ý cũng dần dà thất sủng ở Stamford Bridge cả hơn một năm qua.

Zappacosta đơn giản không nằm trong kế hoạch của Maurizio Sarri hay Frank Lampard. Thời điểm hiện tại, Chelsea vẫn tín nhiệm đội trưởng Cesar Azpilicueta cho suất đá chính thức ở vị trí hậu vệ cánh phải, trong khi tài năng trẻ Reece James được lựa chọn làm phương án dự phòng.

Hậu vệ Zappacosta chia tay Chelsea và gia nhập AS Roma hình ảnh
Hậu vệ Zappacosta chia tay Chelsea và gia nhập AS Roma

Thế là theo thông tin mới nhất trên thị trường chuyển nhượng hè 2019, Zappacosta đã chia tay Chelsea và hồi hương trở Ý khoác áo AS Roma theo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn một năm, kèm theo điều khoản mua đứt trị giá vào khoảng 23-28 triệu Euro.

Mặc dù thiếu chiều sâu lực lượng đáng kể do án phạt cấm chuyển nhượng, Chelsea vẫn hào phóng tạo điều kiện ra đi theo dạng cho mượn để cứu vãn sự nghiệp cho Zappacosta cũng như… 20 cầu thủ khác trong mùa hè này như vậy.

Trong khi đó, Zappacosta từ chối trở về những đội bóng cũ như Torino hay đặc biệt Atalanta với cơ hội chơi bóng ở Champions League mùa giải tới đây, sở dĩ bởi mối quan hệ tốt đẹp với tân giám đốc thể thao Gianluca Petrachi của Roma, vốn từng có thời gian làm việc chung ở Torino.

Zappacosta trở thành tân binh thứ bảy cập bến Roma trong mùa hè cải tổ lực lượng này ở Olimpico, sau khi đội bóng thủ đô Italia không thể giành vé tham dự Champions League. Ngoài ra trên băng ghế huấn luyện, Paulo Fonseca cũng đã thay thế Claudio Ranieri.

Góc Chelsea: Zappacosta từ vô danh hóa hữu thực
Davide Zappacosta đã tỏa sáng rực rỡ trong lần đầu tiên đá chính cho Chelsea và chứng minh họ có đủ chiều sâu đội hình để cạnh tranh trong...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X