Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Chelsea chia sẻ về mùa hè điên rồ

Thứ Năm 14/09/2017 20:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vừa chuyển tới Chelsea trong ngày cuối cùng phiên chợ hè, hậu vệ Zappacosta đã ngay lập tức chứng tỏ tài năng của mình tại Champions League.


Trong loạt trận C1 giữa tuần qua, Chelsea đã trình làng bản hợp đồng David Zappacosta của họ. Không phụ lòng mong mỏi của Antonio Conte, cựu sao Torino đã ngay lập tức lên tiếng bằng màn trình diễn đỉnh cao. Anh đóng góp 1 bàn trong chiến thắng 6 sao của đội nhà, ngoài ra còn giành luôn giải thưởng cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu.
 
Chia sẻ về bàn thắng đầu tiên cho đội bóng mới, cầu thủ Italia cho biết: “Thành thực mà nói, lúc đó tôi đang tìm kiếm đồng đội ở phía trong và sẵn sàng cho một quả tạt. Sau đó, tôi ra chân và không hiểu gì cả. Thật ngạc nhiên khi quả bóng đã nằm gọn trong lưới, kèm với đó là màn ăn mừng của các CĐV, những cái ôm chúc mừng của các đồng đội. Đó là một sự hỗn loạn, nhưng thật tuyệt vời.”

Sao Chelsea chia se ve mua he dien ro hinh anh
Hậu vệ Davide Zappacosta trong màu áo Chelsea

Davide Zappacosta tỏ ra vô cùng vui mừng về hành trình của anh từ mùa hè tới giờ: “Tôi chưa từng trải qua điều tương tự như thế này. Đây là trận đầu tiên của tôi tại Champions League, trận đầu tiên của tôi với Chelsea tại Stamford Bridge, và một bàn thắng tuyệt vời. Tôi không thực sự hiểu được điều này, và suy nghĩ đó của tôi khiến cho mọi chuyện trở nên hoàn hảo hơn. Tôi hy vọng rằng mình không thức dậy và nhận ra đây chỉ là mơ.”
 
“Khi toàn đội khởi động, tôi nhận thấy SVĐ vẫn chưa được lấp đầy, và tôi nghĩ bởi vì Chelsea đã trở lại Champions League sau 1 năm vắng bóng. Chúng tôi trở lại phòng thay đồ để chuẩn bị, và khi quay trở lại sân, đó là một chảo lửa khổng lồ. Được thi đấu dưới sự cổ vũ như vậy sẽ khiến bạn đá hay hơn nhiều. Tôi phải cải thiện khả năng tiếng Anh của mình, và sẽ bắt đầu sớm. Tôi muốn tận dụng khoảng thời gian này, thời điểm quan trọng cho sự nghiệp của tôi và tôi muốn cảm nhận nó. Những bàn thắng giống như pha ghi bàn của tôi trong trận gặp Quarabag, đôi khi chỉ đến một lần trong đời. Cuộc sống hàng ngày là một câu chuyện hoàn toàn khác.”

Góc Chelsea: Zappacosta từ vô danh hóa hữu thực
Davide Zappacosta đã tỏa sáng rực rỡ trong lần đầu tiên đá chính cho Chelsea và chứng minh họ có đủ chiều sâu đội hình để cạnh tranh trong...
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X