Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Hậu vệ vô danh của Marseille phớt lờ Chelsea và HLV Conte

Thứ Hai 17/10/2016 20:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nhận được sự quan tâm từ Chelsea và HLV Antonio Conte song hậu vệ Doria cho hay lúc này anh chỉ muốn tập trung thi đấu cho Marseille.


Những kết quả không tốt hồi đầu mùa chỉ ra rằng hàng thủ của Chelsea là có vấn đề. HLV Antonio Conte đã cố gắng cải thiện tình hình bằng cách thay đổi chiến thuật và nhân sự. 2 chiến thắng và đều giữ sạch lưới trước Hull City và Leicester City đã chứng minh được sự hồi sinh của Chelsea. Tuy nhiên, để giải quyết căn cốt của vấn đề, Conte vẫn muốn có thêm những nhân tố mới để tăng cường chiều sâu đội hình.

Hau ve vo danh cua Marseille phot lo Chelsea va HLV Conte hinh anh
Doria muốn tiếp tục chơi cho Marseille thay vì bị ảnh hưởng bởi Chelsea

Chỉ có điều mùa giải đang diễn ra giữa chừng và các đối tác của Chelsea quyết không nhả những mục tiêu hàng đầu của họ. Khi những Leonardo Bonucci, Alessio Romagnoli hay Kalidou Koulibaly… tiếp tục chỉ là những niềm mơ ước, Conte đành phải hướng cái nhìn tới những cái tên vừa tầm hơn. Cụ thể, trung vệ Doria của Marseille được xem là cái đích mà nhà cầm quân người Italia nhắm đến vào thời điểm này.

Doria trưởng thành từ CLB quê hương Brazil là Botafogo và được Marseille mua về năm 2014 với mức giá 7 triệu Euro. Sau quãng thời gian được đem cho mượn tại Sao Paulo và Granada, anh trở lại đội bóng thành phố Cảng mùa 2016/17 này và gây được nhiều ấn tượng. Đây là mẫu cầu thủ giống với Bonucci khi ngoài khả năng tranh chấp còn có khả năng tung ra những pha đường chuyền phát động tấn công rất lợi hại.

Trong một cuộc trả lời phỏng vấn trên truyền hình, Doria tôn trọng sự quan tâm tới từ Chelsea song khẳng định đang tập trung thi đấu cho Marseille. "Vâng, tôi đã nghe nói về Chelsea thông qua những phương tiện truyền thông xã hội", cầu thủ 21 tuổi nói. "Nhưng tôi nghĩ rằng mình cần phải tiếp tục làm công việc hiện nay. Tôi mới chơi 8 trận và cần phải tiếp tục phấn đấu."

"Tôi không biết điều đó có phải sự thật hay không (Chelsea hỏi mua). Tôi cũng mới chỉ nghe thấy nó giống như bạn. Nhưng điều đó không nên dừng lại một từ mơ ước, họ là một trong những CLB lớn nhất châu Âu. Tôi hạnh phúc với những tin đồn này, nhưng những gì quan trọng nhất là tiếp tục chơi tốt."

Chelsea gia nhập cuộc đua giành sao trẻ Bồ Đào Nha với Liverpool
Báo chí Anh cho hay Chelsea đang muốn có tiền vệ đầy tiềm năng Ruben Neves của Porto.

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X