Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Hậu vệ Vertonghen: “Chelsea đang sợ Tottenham”

Thứ Sáu 07/04/2017 07:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu vệ Vertonghen của Tottenham khẳng định Chelsea phải lo lắng về sức ép từ phía đội bóng của mình.


Chelsea đang là ứng viên lớn nhất cho chức vô địch Premier League mùa này. The Blues đang chơi khá ổn định, sau trận thua bất ngờ trước Crystal Palace họ ngay lập tức thể hiện bản lĩnh bằng chiến thắng 2-1 trước Man City. The Blues vẫn đang vững vàng trên ngôi đầu với cách biệt khá lớn với những đối thủ xếp sau. Tottenham là đội bóng có khả năng lật đổ thầy trò Conte cao nhất. Spurs vẫn kiên cường bám đuổi với 7 điểm ít hơn.
Hau ve Vertonghen Chelsea dang so Tottenham hinh anh
Tottenham vẫn kiên cường bám đuổi Chelsea

Trong những vòng đấu gần đây, Tottenham cũng thể hiện một phong độ rất tốt. Họ đánh bại Burnley 2-0 trên sân khách và ngược dòng khó tin trước Swansea với tỉ số 3-1. Thầy trò Pochettino cho thấy họ cũng xứng đáng vô địch Premier League mùa này. Trong bối cảnh mùa giải còn 8 vòng, và khoảng cách 7 điểm là không hề dễ để san lấp. Dù gặp khó trong cuộc đua vô địch, nhưng hậu vệ Vertonghen
vẫn tỏ ra rất tự tin.
HLV Tottenham quyết tâm lật đổ Chelsea
HLV Pochettino quyết tâm bám đuổi Chelsea trong cuộc đua đến chức vô địch Premier League mùa này.

Trước báo giới, hậu vệ Jan Vertonghen khẳng định Tottenham hoàn toàn có thể tạo ra một cuộc lật đổ: “Chelsea đang rất mạnh nhưng chúng tôi vẫn tiếp tục chiến đấu. Tottenham sẽ không buông súng khi vẫn còn cơ hội. Những chiến thắng trong tình cảnh khó khăn gần đây càng tiếp thêm cho chúng tôi sự tự tin. Tôi nghĩ rằng Chelsea cũng phải dành cho chúng tôi sự tôn trọng. Không ít những cầu thủ của họ lo ngại sức ép mà Tottenham tạo ra. Chúng tôi vẫn rất sẵn sàng cho một cuộc lật đổ”.
 
Hau ve Vertonghen Chelsea dang so Tottenham hinh anh 2
Jan Vertonghen đã chuẩn bị tinh thần cho một cuộc lật đổ

“Trong những năm gần đây, Tottenham đã có những bước chuyển mình tích cực. Tôi nghĩ rằng NHM và ngay cả những đội bóng lớn cũng phải dành cho chúng tôi sự tôn trọng. Mùa trước, chúng tôi đua vô địch với Leicester, mùa này Tottenham đang cạnh tranh sòng phẳng với Chelsea. Chúng tôi đang trên đường trở thành đội bóng mạnh nhất nước Anh. Chúng tôi có một HLV tài năng và một đội hình có chiều sâu rất tốt. Tôi nghĩ rằng đội bóng sẽ mang về những danh hiệu lớn trong tương lai gần”.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X