Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Hậu vệ Tsimikas CHÍNH THỨC gia hạn hợp đồng với Liverpool

Thứ Ba 26/09/2023 08:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên trang chủ, Liverpool xác nhận gia hạn hợp đồng thành công với hậu vệ trái Kostas Tsimikas tới mùa hè năm 2027.

Trong thời gian qua, Liverpool đàm phán với Kostas Tsimikas về 1 bản hợp đồng mới. HLV Jurgen Klopp đánh giá cậu học trò là nhân tố đầy quan trọng ở The Kop.

Mọi chuyện tiến triển rất tốt. Mới đây, Liverpool đã vui mừng thông báo gia hạn hợp đồng thành công với cầu thủ người Hy Lạp. Hậu vệ số 21 sẽ gắn bó với sân Anfield tới tháng 6 năm 2027. 

Tsimikas
Tsimikas gia hạn hợp đồng với Liverpool tới năm 2027.

Tsimikas hạnh phúc trong ngày đặt bút kí vào bản hợp đồng mới với The Kop. Anh chia sẻ trên trang chủ:

"Tôi rất vui khi được ở đây để gia hạn hợp đồng. Tôi cảm thấy như tất cả những gì mình nỗ lực trong thời gian qua đều đã được đền đáp.

Bản hợp đồng này giúp tôi có thêm động lực. Như tôi đã nói trong rất nhiều cuộc phỏng vấn, đội bóng này có rất nhiều mục tiêu lớn. Và tôi muốn trở thành một phần của những mục tiêu ấy ngay từ giây phút đầu tiên gia nhập đội bóng.

Mục tiêu tôi cùng Liverpool hướng tới chắc chắn là có thêm những danh hiệu. Tôi nghĩ đội bóng có tiềm năng rất lớn để giành được thêm nhiều danh hiệu nữa và chúng tôi sẽ hướng tới điều đó."

Tsimikas gia nhập Liverpool vào mùa hè 2020. Anh đã ra sân 63 lần và có cho mình 12 pha kiến tạo. Cầu thủ người Hy Lạp cùng The Kop đã có được chức vô địch Carabao Cup và FA Cup ở mùa giải 2021/22.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X