Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

Lộ diện tân binh cuối cùng mà HLV Ten Hag sẽ đưa về MU

Thứ Tư 31/08/2022 13:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tiết lộ của tờ Sky Sports, đội chủ sân Old Trafford đang lên phương án tăng cường một gương mặt ở vị trí hậu vệ chạy cánh phải. Và cầu thủ Sergino Dest của Barca đã lọt vào tầm ngắm. 

Trong bối cảnh thị trường chuyển nhượng hè 2022 sắp chính thức khép lại, phía MU lúc này cũng đang gấp rút tăng cường chất lượng đội hình của HLV Erik Ten Hag. 

Lộ diện tân binh cuối cùng mà HLV Ten Hag sẽ đưa về MU 1
Quỷ đỏ đang nhắm tới hậu vệ phải Sergino Dest của Barca

Và sau một loạt cái tên đình đám như bộ đôi tiền vệ Casemiro và Christian Eriksen, trung vệ Lisandro Martinez, hậu vệ trái Tyrell Malacia, tiền đạo Antony, Quỷ đỏ hiện đang nhắm tới hậu vệ phải Sergino Dest của Barca như một mục tiêu cần chiêu mộ.

Theo Sky Sports, MU muốn chiêu mộ người của Barcelona nhằm hỗ trợ thêm cho Diogo Dalot ở vị trí hậu vệ phải. Trong quá khứ, cầu thủ 21 tuổi này từng là học trò của HLV Erik Ten Hag ở Ajax nên không khó hiểu khi nhà cầm quân Hà Lan muốn anh có mặt tại Old Trafford.

Nếu thương vụ chiêu mộ Sergino Dest thành công cũng đồng nghĩa với việc hậu vệ phải Wan-Bissaka nhiều khả năng sẽ phải ra đi, sau khi cầu thủ này không còn nằm trong kế hoạch của HLV Erik Ten Hag.

Wan-Bissaka mới chỉ chơi 4 phút ở Premier League mùa này. Ngôi sao từng khiến MU phải tiêu tốn 50 triệu bảng vào năm 2019 hiện tại đang nhận được sự quan tâm của West Ham lẫn Crystal Palace, và có thể rời CLB ngay trước khi kỳ chuyển nhượng đóng cửa vào ngày 1/9.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X