Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Kolasinac: “Tương lai Sanchez và Ozil không ảnh hưởng đến Arsenal”

Thứ Sáu 13/10/2017 21:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu vệ Sead Kolasinac khẳng định tương lai bộ đôi Mesut Ozil và Alexis Sanchez không ảnh hưởng đến phòng thay đồ của Pháo thủ.

Arsenal khởi đầu không quá ấn tượng ở mùa giải này. Pháo thủ đang xếp thứ 5 trên bảng xếp hạng Premier League, kém hai đội dẫn đầu 6 điểm. Tương lai Mesut Ozil và Alexis Sanchez được cho là ảnh hưởng đến thành tích thi đấu của Pháo thủ. Theo đó việc chỉ còn hợp đồng đến Hè 2018 nhưng vẫn chưa được gia hạn khiến hai cầu thủ này không tập trung vào thi đấu. Họ chưa có một bàn thắng nào cho Arsenal ở Premier League mùa này.
Kolasinac Tuong lai Sanchez va Ozil khong anh huong den Arsenal hinh anh
Sanchez và Ozil chơi không tốt ở giai đoạn đầu mùa
Tuy nhiên, hậu vệ Sead Kolasinac khẳng định tương lai bộ đôi Mesut Ozil và Alexis Sanchez không ảnh hưởng đến phòng thay đồ của Pháo thủ: “Tất nhiên là Arsenal sẽ vui mừng khi có thể gia hạn hợp đồng với Sanchez và Ozil. Họ là những cầu thủ quan trọng nhất trong đội hình và chúng tôi muốn hai cầu thủ này ở lại. Nhưng tôi nghĩ điều quan trọng là không nên nói về hợp đồng, đó là vấn đề của BLĐ đội bóng”.
M.U, Arsenal và Liverpool nhận tin vui vụ Lemar
Rất nhiều CLB Premier League đã theo đuổi Thomas Lemar trong mùa hè vừa qua. Và họ mới được phó chủ tịch của Monaco bật đèn xanh gần đây.
“Chúng tôi không hề bị ảnh hưởng bởi những vấn đề liên quan đến tương lai của Sanchez và Ozil, họ vẫn rất cởi mở trong phòng thay đồ. Những chấn thương khiến Sanchez và Ozil chơi không thực sự tốt ở giai đoạn đầu mùa, nhưng họ sẽ chơi tốt hơn trong thời gian tới. Họ là những cầu thủ có thể tạo ra sự khác biệt, tôi tin tưởng rằng Arsenal sẽ có những phương án hợp lý để giải quyết vấn đề tương lai của họ”, hậu vệ Kolasinac tiếp tục.
Hau ve Sead Kolasinac noi ve Sanchez va Ozil hinh anh 2
Kolasinac tin rằng tương lai Sanchez và Ozil không ảnh hưởng đến Arsenal
Sead Kolasinac của Arsenal đã chơi rất tốt từ khi cập bến Arsenal. Bản hợp đồng miễn phí của Pháo thủ đang phát huy tác dụng cực lớn, anh đang là một trong những ưu tiên hàng đầu của HLV Wenger ở hàng thủ. Cuối tuần này, đội bóng thành London sẽ có trận đấu với Watford, trước đối thủ bị đánh giá thấp hơn rất nhiều mục tiêu của đội chủ sân Emirates là 3 điểm. Khi mà Arsenal đang không có những lựa chọn tốt nhất nơi hàng thủ thì vai trò của cầu thủ người Bosnia càng tỏ ra quan trọng.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X