Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Kolasinac đánh giá cao bộ tứ nguyên tử của Liverpool

Thứ Sáu 22/12/2017 22:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu vệ Sead Kolasinac đánh giá rất cao bộ tứ Mohamed Salah, Philippe Coutinho, Roberto Firmino và Sadio Mane bên phía Liverpool.

Đêm nay, Arsenal có trận tiếp Liverpool trên sân nhà trong trận cầu tâm điểm vòng 19 Premier League. The Kop đang xếp thứ 4, trong khi đó Pháo thủ đứng ngay sau với 1 điểm ít hơn. Trận đấu này có ảnh hưởng rất lớn đến cuộc đua Top 4, bởi vậy cả hai đội đều cố gắng hướng đến một chiến thắng. Ở trận lượt đi, Lữ đoàn đỏ đã đánh bại Arsenal 4-0 trên sân Anfield, ở lần tái đấu tại Emirates nhưng đoàn quân của HLV Klopp không hề run sợ. Đích thân ông thầy người Đức tuyên bố sẽ tiếp tục chơi tấn công trước đội bóng thành London.
Preview Arsenal vs Liverpool
Arsenal vs Liverpool tại vòng 19 Premier League
Sức mạnh trên hàng công chính là một trong những lý do khiến Liverpool tin tưởng vào một chiến thắng trước Arsenal. Hàng tấn công của The Kop thực sự trở thành tâm điểm chú ý ở mùa giải này, đặc biệt là phong độ rất cao của bộ tứ Mohamed Salah, Roberto Firmino, Philippe Coutinho và Sadio Mane. 4 cầu thủ này đã ghi đến 50 bàn thắng trên mọi mặt trận khi mà mùa giải mới chỉ đi qua được một nửa chặng đường. Salah đã có 20 bàn thắng sau 29 trận,  Firmino ghi với 13 bàn cùng 7 đường chuyền thành bàn, Coutinho có 10 bàn cùng 7 kiến tạo, trong khi đó Mane ghi 7 bàn và sở hữu 4 kiến tạo.
Trước vòng 19 Premier League: Đại chiến tại Emirates
Bắt đầu vào đêm nay, vòng đấu tiếp theo của Premier League 2017/18 sẽ diễn ra với tâm điểm Arsenal vs Liverpool – trong trận cầu được coi là đại chiến Top 4.
Hậu vệ Sead Kolasinac đánh giá rất cao bộ tứ Mohamed Salah, Philippe Coutinho, Roberto Firmino và Sadio Mane bên phía Liverpool: “Tôi nghĩ Liverpool đã có một kỳ chuyển nhượng thành công, họ đã rất thông minh khi đưa về Salah. Cậu ấy thích nghi rất nhanh với môi trường bóng đá Anh, điều đó được thể hiện bằng số lượng bàn thắng cũng như kiến tạo. Họ có 4 cầu thủ tấn công rất chất lượng, bạn không biết ai trong số họ sẽ bùng nổ. Cách tốt nhất để ngăn cản Liverpool ghi bàn là phong tỏa 4 cầu thủ này, nhưng đó là nhiệm vụ không hề dễ dàng”.
Hau ve Sead Kolasinac danh gia cao hang cong Liverpool hinh anh 2
Kolasinac đánh giá cao bộ tứ tấn công của Liverpool
“Hàng thủ Arsenal sẽ lại gặp rất nhiều khó khăn khi phải đụng độ Salah, Mane, Coutinho và Firmino. Chúng tôi đã rút ra những kinh nghiệm ở trận lượt đi, chúng tôi sẽ không để họ có nhiều khoảng trống. Chỉ cần họ vượt qua bạn và khoảng trống xuất hiện trước mặt, chúng tôi sẽ phải đối mặt với những bàn thua. Hàng thủ Arsenal phải chơi tập trung và hỗ trợ nhau cực tốt, có như thế chúng tôi mới có thể nghĩ đến chuyện giữ sạch lưới”, hậu vệ Kolasinac tiếp tục.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X