Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Ryan Bertrand báo tin vui cho Chelsea và Liverpool

Thứ Năm 04/05/2017 17:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu vệ Ryan Bertrand đã tiết lộ với một số đồng đội ở Southampton rằng anh sẽ rời khỏi sân St Mary ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017.


Ở mùa giải này, hậu vệ Ryan Bertrand là một trong số cầu thủ chơi ổn định nhất của Southampton. Hậu vệ trái người Anh không những chắc chắn trong phòng ngự mà khả năng hỗ trợ tấn công cũng rất tốt với 2 bàn thắng cùng 4 kiến tạo ở Premier League. Chính phong độ ấn tượng của cầu thủ này khiến anh lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn. Chelsea là cái tên đầu tiên muốn có ngôi sao sinh năm 1989. Trước đó, Bertrand từng có thời gian thi đấu cho The Blues nhưng không thành công và được bán cho Southampton với mức giá vào khoảng 10,5 triệu bảng.
Ryan Bertrand bao tin vui cho Chelsea va Liverpool hinh anh
Hậu vệ Ryan Bertrand lọt vào tầm ngắm của Chelsea và Liverpool

Chelsea sẽ giành quyền tham dự Champions League ở mùa giải tới, họ cần người chia sẻ gánh nặng với Marcos Alonso nơi hành lang cánh trái. Và đội chủ sân Stamford Bridge đã nhắm đến hậu vệ Bertrand
. The Blues dự định dùng 20 triệu bảng để thuyết phục Southampton nhả ngôi sao của mình. Ngoài Chelsea thì Liverpool cũng muốn có cầu thủ 27 tuổi. Mùa này, Klopp đã buộc phải sử dụng James Milner ở vị trí hậu vệ trái. Và ông muốn có một ngôi sao thực thụ ở vị trí này ở mùa giải tới.
Chelsea đồng ý để Costa tới Trung Quốc với hợp đồng siêu khủng
Tờ El Larguero khẳng định thương vụ Diego Costa tới Trung Quốc đã chính thức được thông qua. Chelsea sẽ thu về 90 triệu euro từ thương vụ này.

Đội chủ sân Anfield cũng chấp nhận chi ra 20 triệu bảng cho Bertrand. Trong thời gian gần đây, Liverpool đã chiêu mộ rất nhiều ngôi sao của Southampton, có thể kể đến như Adam Lallana, Sadio Mane, Dejan Lovren và Nathaniel Clyne. Và họ hy vọng sẽ tiếp tục sở hữu cầu thủ người Anh. HLV Klopp đã rất ấn tượng với khả năng của ngôi sao 27 tuổi, ông đã gửi lên BLĐ đội bóng yêu cầu phải chiêu mộ bằng được cầu thủ này ở Hè 2017.
Ryan Bertrand bao tin vui cho Chelsea va Liverpool hinh anh
Ryan Bertrand tiết lộ sẽ rời Southampton ở Hè 2017

Trong một diễn biến mới nhất, Ryan Bertrand của Southampton đã tiết lộ với một số đồng đội rằng anh sẽ rời khỏi sân St Mary ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017. Đây là thông tin không thể vui hơn với Chelsea và Liverpool. Song vấn đề là cầu thủ người Anh sẽ chọn Stamford Bridge hay Anfield. Dù có cập bến đội bóng nào thì sự nghiệp của ngôi sao 27 tuổi cũng sẽ được nâng lên một tầm cao mới, bởi Chelsea và Liverpool được đánh giá cao hơn hẳn Southampton về mặt tham vọng.

Lê Hường (TTVN)


 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X