Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Patrice Evra sắp trở lại sát cánh cùng M.U

Thứ Năm 05/01/2017 10:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Một số nguồn tin từ Italia khẳng định hậu vệ Patrice Evra sắp trở lại khoác áo M.U. Anh muốn chơi mùa giải cuối cùng trong sự nghiệp của mình tại Old Trafford trước khi giải nghệ.

Ngay sau khi tiếp quản M.U, HLV Van Gaal đã đẩy hậu vệ Patrice Evra tới Juventus. Dù không còn ở thời kỳ đỉnh cao phong độ nhưng ngôi sao người Pháp vẫn là một trong những lựa chọn hàng đầu của đội bóng thành Turin ở vị trí hậu vệ trái. Trong những năm gần đây anh đóng góp rất lớn vào thành tích của đội bóng nước Ý. Thậm chí ở VCK EURO 2016 vừa qua Evra cũng là hậu vệ trái số 1 của ĐT Pháp.
Evra mang bang doi truong M.U mua bong truoc
Evra từng thi đấu rất thành công trong màu áo M.U
Nhưng ở mùa giải này số lần ra sân của Evra đã giảm dần, anh đang không cạnh tranh được vị trí với  Alex Sandro. Ở tuổi 35, ngôi sao người Pháp đã không còn giữ được phong độ tốt nhất, anh thi đấu chủ yếu dựa vào kinh nghiệm. Trong một diễn biến mới đây, hàng loạt tờ báo của Italia khẳng định Evra đang muốn trở lại khoác áo M.U. Cầu thủ sinh năm 1981 muốn được làm việc cùng Jose Mourinho trong một đến hai mùa giải trước khi giải nghệ.
Herrera: DNA của M.U đã trở lại
Tiền vệ Ander Herrera tin rằng những màn trình diễn gần đây là minh chứng rõ nét cho thấy Man United đã tìm lại được bản sắc dưới sự dẫn dắt của HLV Jose...
Ở hành lang cánh trái lúc này Mourinho vẫn chưa có nhân tố ưng ý. Luke Shaw hay Blind thay nhau đá chính nhưng không ai đem lại sự tin tưởng tuyệt đối, với kinh nghiệm của mình Evra có thể là giải pháp ngắn hạn. Ngôi sao sinh năm 1981 có 9 năm gắn bó với Quỷ đỏ, đoạt 5 danh hiệu Premier League và 1 Champions League. Anh là một trong những cầu thủ hiểu Man đỏ nhất, kinh nghiệm của cầu thủ này vẫn rất cần với M.U.
Patrice Evra sap tro lai sat canh cung MU hinh anh 2
Evra muốn làm việc cùng Mourinho
Thông tin Evra trở lại M.U càng rõ ràng hơn khi cựu trung vệ Rio Ferdinand đăng tải trên mạng xã hội, kèm hình ảnh chụp chung với Evra với dòng chữ: “Tôi nghe bảo người anh em sắp trở lại M.U à? Điều này liệu có phải sự thực không? Tôi đang rất háo hức với điều này”. Một số người bạn của Evra ở Manchester cũng đồn ầm lên rằng cầu thủ này sắp trở lại Anh chơi bóng. Sẽ thật tuyệt vời nếu cầu thủ 35 tuổi được kết thúc sự nghiệp trong màu áo M.U, dù ai cũng biết rằng nếu trở lại Old Trafford khả năng anh đóng góp cho đội chủ sân Old Trafford là không nhiều.
Nguyễn Huyền – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X