Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Quỷ đỏ không giải nghệ vì phải nuôi 24 miệng ăn

Thứ Hai 05/06/2017 15:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau trận đấu tri ân người đồng đội cũ Michael Carrick, hậu vệ Patrice Evra đã thừa nhận anh sẽ còn chơi bóng lâu dài vì lý do gia đình.


Ngày hôm qua (4/6), những ngôi sao M.U thế hệ 2008 đã tề tựu tại Old Trafford để tham dự trận cầu tri ân Michael Carrick. Những Darren Fletcher, Nemanja Vidic, Rio Ferdinand hay Patrice Evra đều đã quay lại nơi làm nên tên tuổi của mình để cống hiến cho các CĐV một trận đấu giàu cảm xúc. Chung cuộc, đội bóng “M.U 2008” và đội “Carrick All Stars” đã hòa nhau với tỷ số 2-2.
 
Patrice Evra
Patrice Evra đã có trận đấu đầy cảm xúc khi trở về Old Trafford

Sau trận đấu, hậu vệ Patrice Evra cho biết anh sẽ còn thi đấu một thời gian dài nữa, mặc dù năm nay cầu thủ người Pháp đã 36 tuổi. Anh cho biết: “Michael Carrick vẫn là một cái tên rất quan trọng với Man United, và tôi nhớ rằng ở mùa giải này, mỗi khi anh ấy thi đấu Quỷ đỏ đều giành được kết quả có lợi. Tôi hy vọng anh ấy sẽ thi đấu nhiều năm nữa giống như tôi. Bây giờ, tôi vẫn đang chơi bóng bởi vì tôi còn 24 người anh chị em nữa phải nuôi ăn. Chẳng thể nào giải nghệ được, vẫn tiếp tục phải thi đấu thôi.”
 
“Thật là tuyệt vời, điều đầu tiên tôi muốn cảm ơn Michael Carrick vì đã mời chúng tôi trong trận đấu tri ân anh ấy. Quá nhiều cảm xúc trong lần trở về phòng thay đồ, nhìn thấy Sir Alex Ferguson, các CĐV và Old Trafford. Chúng tôi phải nói lời cảm ơn Chúa vì những khoảnh khắc kỳ diệu như vậy. Cho nên, tôi rất hạnh phúc và muốn nói lời cảm ơn đến gia đình Carrick.”
 
Chứng kiến những pha leo biên đầy hiệu quả của Patrice Evra ngày hôm qua, người ta cứ ngỡ cầu thủ này vẫn đang ở đỉnh cao phong độ, thậm chí nhiều CĐV Quỷ đỏ đùa rằng giá mà M.U ký hợp đồng với anh. Tại Old Traffod lúc này, những Blind, Darmian, Shaw hay Rojo đều từng thi đấu ở vị trí hậu vệ cánh trái, nhưng không một ai đem lại sự tin cậy giống như cầu thủ người Pháp. Hiện nay, Evra vẫn đang "cày cuốc" tại Marseille ở tuổi 36.

Carrick nói gì sau trận cầu tri ân trong mơ ở Old Trafford?
Tiền vệ Michael Carrick khá vui mừng khi có tới hơn 70.000 người tới sân Old Trafford theo dõi trận cầu tri ân của anh hôm Chủ nhật vừa qua.

Nguyệt Anh - TTVN

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X