Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Huyền thoại M.U gia nhập West Ham

Thứ Tư 07/02/2018 22:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cách đây ít phút, CLB West Ham đã vui mừng thông báo họ đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ hậu vệ Patrice Evra, người vốn quen thuộc khi từng có thời gian dài khoác áo Man United.


Mặc dù kỳ chuyển nhượng mùa đông đã khép lại, nhưng đội bóng thành London vẫn có thể bổ sung thêm Patrice Evra. Sau khi chính thức rời Marseille theo dạng thanh lý hợp đồng, huyền thoại M.U trở thành cầu thủ tự do, bởi vậy anh có thể gia nhập bất kỳ đội bóng nào mà không cần quan tâm đến thời hạn chuyển nhượng. Năm nay 36 tuổi, Evra vẫn là cái tên đẳng cấp và dự kiến, đây sẽ là sự bổ sung quý giá cho người thầy cũ David Moyes.
 
Từng khoác áo Quỷ đỏ một thời gian dài (2006-2014) và đã giành được vô số danh hiệu, trong đó có Champions League năm 2008, Patrice Evra được đánh giá là hậu vệ trái hay bậc nhất lịch sử Premier League (cùng với Ashley Cole). Năm 2014, anh quyết định chuyển tới Juventus, rồi sau đó hồi hương để khoác áo Marseille tháng 1/2017. Tuy vậy, tháng 11 vừa rồi cầu thủ này đã gây ra lùm xùm khi hành hung một CĐV trên khán đài, điều đó khiến anh bị treo giò và sớm bị CLB Pháp thanh lý hợp đồng.

Evra
Patrice Evra chính thức gia nhập West Ham

Chia sẻ cảm nghĩ khi lựa chọn West Ham làm bến đỗ, hậu vệ kỳ cựu này cho biết: “Tôi rất hạnh phúc khi gia nhập The Hammers, trở lại Premier League và tôi yêu trò chơi này. Thật tuyệt vời khi được quay trở lại đây, xin cảm ơn West Ham đã trao cho tôi cơ hội này. Khi tôi thức dậy và biết rằng mình phải làm việc thật chăm chỉ, để được vui vẻ với các đồng đội và cống hiến hết sức mình trên sân cỏ, tôi muốn cảm ơn CLB một lần nữa.”
 
“Tôi đang rất hạnh phúc, đơn giản là vậy. Bạn không nhận ra bạn thực sự may mắn đến thế nào. Bây giờ, tôi đã có thể thức dậy vào mỗi buổi sáng, tập luyện với các đồng đội. Mọi thứ diễn ra rất nhanh, người đại diện của tôi nói rằng tôi cần quay lại London ngay lập tức, và tôi đã làm như vậy. Đó là một chuyện hết sức đơn giản và dễ dàng, khi tôi từng được dẫn dắt bởi David Moyes thời khoác áo M.U. Khi bạn đưa ra thỏa thuận, tiền bạc không phải vấn đề và nó được giải quyết trong vòng 5 phút. Đó là sự lựa chọn nhanh nhất tôi từng đưa ra trong cuộc đời mình.”
 
Bên cạnh HLV David Moyes, hậu vệ Patrice Evra sẽ có dịp gặp lại người đồng đội cũ của mình, đó là tiền đạo Javier Hernandez (Chicharito).

Huyền thoại Quỷ đỏ không giải nghệ vì phải nuôi 24 miệng ăn
Sau trận đấu tri ân người đồng đội cũ Michael Carrick, hậu vệ Patrice Evra đã thừa nhận anh sẽ còn chơi bóng lâu dài vì lý do gia đình.
Nguyệt Anh – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X