Thứ Hai, 24/06/2024Mới nhất
Zalo

Hậu vệ người Serbia là mục tiêu số 1 của MU ở phiên chợ Đông 2019

Chủ Nhật 21/10/2018 11:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mourinho muốn MU mua Nikola Milenkovic của Fiorentina vào tháng 1 năm 2019, ông thầy người Bồ chốt ngôi sao người Serbia như mục tiêu số 1 ở phiên chợ Đông tới đây.

Mourinho cần thêm một hậu vệ đa năng


Hè 2018, HLV Mourinho rất cần một hậu vệ đẳng cấp để nâng cấp hàng thủ. Ông thầy người Bồ đã nhắm Toby Alderweireld của Tottenham, Boateng của Bayern Munich hay Bonucci của AC Milan, song BLĐ M.U không đáp ứng vì những cầu thủ này đã lớn tuổi.
 
Mourinho muốn MU mua Nikola Milenkovic của Fiorentina hình ảnh

Jose Mourinho vẫn muốn mua thêm hậu vệ


Phó chủ tịch Ed Woodward chỉ chấp nhận đưa về những bản hợp đồng vẫn còn tiềm năng phát triển. M.U sau đó nhắm Harry Maguire của Leicester, song số tiền 80 triệu bảng mà đội chủ sân King Power yêu cầu khiến Man đỏ không thể đáp ứng.

Không mua được hậu vệ ở Hè này khiến Mourinho không hài lòng, ông thầy người Bồ yêu cầu BLĐ đội chủ sân Old Trafford cấp thêm kinh phí để mua thêm hậu vệ chất lượng vào tháng 1 năm 2019. Mourinho đang yêu cầu được cấp tiền để mua bằng được hậu vệ mới.
 


M.U quan tâm Nikola Milenkovic

 


Mourinho muốn MU mua Nikola Milenkovic của Fiorentina vào tháng 1 năm 2019, ông thầy người Bồ chốt ngôi sao người Serbia như mục tiêu số 1 ở phiên chợ Đông tới đây.
 
Mourinho muon MU mua Nikola Milenkovic

Nikola Milenkovic là mục tiêu hàng đầu của M.U


Để được BLĐ M.U chi tiền, Mourinho đã nhắm những cầu thủ còn trẻ và đang đạt phong độ cao và Milenkovic là một trong những cái tên như vậy. Cầu thủ 21 tuổi đang chơi cực tốt trong màu áo Fiorentina, ngôi sao người Serbia rất đa năng khi có thể đá trung vệ hay hậu vệ phải đều tốt.

Cầu thủ sinh năm 1997 có khả năng không chiến cực tốt, anh đã có 2 bàn thắng ở Serie A mùa này sau 8 lần ra sân. Ngôi sao của Fiorentina cũng sở hữu tốc độ và khả năng phán đoán. Theo Daily Star, Mourinho muốn M.U chi 60 triệu euro mua cầu thủ người Serbia.

Ngoài Nikola Milenkovic, MU còn quan tâm Nathan Ake của Bournemouth. Đội chủ sân Old Trafford cũng chấp nhận chi 40 triệu bảng mua cầu thủ người Hà Lan. Tuy nhiên, trong một thông báo mới nhất, Bournemouth nói về tương lai Ake, họ tuyên bố không bán cựu sao Chelsea cho Man đỏ vào tháng 1.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X