Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Hậu vệ nào được Ozil đánh giá cao nhất?

Thứ Tư 09/11/2016 11:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tiền vệ Mesut Ozil khẳng định trung vệ Sergio Ramos của Real Madrid là hậu vệ xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại.

Tiền vệ Mesut Ozil đang trải qua quãng thời gian hạnh phúc tại Arsenal. Từ khi cập bến Emirates anh luôn là ngôi sao không thể thay thế trong đội hình của HLV Wenger. Kể từ khi ngôi sao tuyển Đức đến Emirates sức mạnh của Pháo thủ đã được nâng cấp đáng kể. Những mùa giải trước, anh gây ấn tượng ở khả năng ghi bàn. Còn ở mùa giải này, cầu thủ người Đức lại thể hiện khả năng ghi bàn đáng nể với 7 bàn sau 13 lần ra sân.
Hau ve nao duoc tien ve Mesut Ozil danh gia cao nhat hinh anh
Ozil đánh giá Ramos là hậu vệ xuất sắc nhất
Những đóng góp của Mesut Ozil giúp Arsenal đang nằm trong Top 4 tại Premier League, họ chỉ kém đội đầu bảng Liverpool có 2 điểm mà thôi. Ở Champions League, thầy trò HLV Wenger đang dẫn đầu bảng A và đã chính thức vượt qua vòng bảng trước 2 lượt đấu. Đấy là chưa kể đội chủ sân Emirates đã lọt vào tứ kết League Cup. Với những gì đã làm được, Ozil đang là một trong những ứng viên lớn nhất cho danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất mùa.
Ozil tuyên bố hạnh phúc, sắp gia hạn hợp đồng với Arsenal
Trong bài phỏng vấn mới nhất, tiền vệ Ozil tuyên bố đang hạnh phúc tại Arsenal, điều này đồng nghĩa bản hợp đồng gia hạn giữa hai bên đã có tiến triển tích cực.
Thành công của Arsenal không chỉ nhờ sự bùng nổ ở hàng công mà còn nhờ sự chắc chắn ở hàng thủ, nơi Laurent Koscielny và Shkodran Mustafi đang chơi cực hay. Trong sự nghiệp thi đấu của mình, cầu thủ người Đức đã chơi bên cạnh và đối đầu rất nhiều những hậu vệ đẳng cấp. Nhưng anh khẳng định rằng trung vệ Sergio Ramos của Real Madrid là hậu vệ xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại.
Hau ve nao duoc tien ve Mesut Ozil danh gia cao nhat hinh anh 2
Ozil từng thi đấu bên cạnh Ramos
Trước báo giới, Ozil khẳng định: “Tôi đã có khoảng thời gian tốt đẹp ở Real Madrid. Tôi có những mối quan hệ tốt tại đó. Bạn tốt nhất của tôi là Sergio Ramos. Bây giờ, tôi vẫn còn liên lạc với anh ấy. Với tôi, Sergio Ramos là hậu vệ xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Anh ấy là cầu thủ giỏi, là chàng trai tốt và có một giọng ca rất hay. Rất nhiều tiền đạo giỏi trên thế giới có cùng quan điểm với tôi”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X