Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Hậu vệ M.U nhập viện khẩn cấp sau trận thua Southampton

Chủ Nhật 24/01/2016 01:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Không chỉ nhận thất bại ngay trên sân nhà trước Southampton mà M.U còn đón nhận hung tin khi hậu vệ Matteo Darmian dính chấn thương tương đối nghiêm trọng và phải nhập viện ngay lập tức.

Hau ve MU nhap vien khan cap sau tran thua Southampton hinh anh
Darmian gặp vấn đề đằng sau gáy và phải nhập viện


Manchester United đón tiếp Southampton trong bối cảnh họ đang đạt phong độ cao trong năm 2016, ít nhất là về kết quả thi đấu. Mới nhất, họ đã vượt qua Liverpool tại Anfield với chỉ 1 cú sút trúng đích trong suốt 90 phút. Dẫu vậy thì khi quay trở về Old Trafford, họ đã phải đối mặt với đối thủ rất khó nhằn, đó là Southampton, đội bóng đã giữ sạch lưới trong 2 trận đấu gần nhất. Kết quả là trong trận đấu này, Rooney và các đồng đội cũng chỉ tạo ra đúng 1 tình huống sút bóng trúng đích và lần này thì may mắn đã không mỉm cười với họ như ở trận đấu cách đây 1 tuần.

Không những vậy, bàn thắng của Charlie Austin ở những phút cuối đã khiến M.U để đội khách ra về với 3 điểm trọn vẹn. Nỗi buồn càng được nhân lên gấp bội khi hậu vệ Matteo Darmian đã dính chấn thương nặng trong một tình huống va chạm trên không với nỗ lực chống phản công. Anh đã được các bác sĩ chăm sóc khá lâu trên sân trước khi nhường chỗ cho cầu thủ trẻ Paddy McNair. Phát biểu sau trận đấu M.U 0-1 Southampton, HLV Louis van Gaal xác nhận rằng các bác sĩ đã phải đưa hậu vệ người Ý đến bệnh viện ngay lập tức. Có vẻ như cựu cầu thủ của Torino đã gặp vấn đề ở sau gáy và theo lời nhà câm quân người Hà Lan, những vệt máu đã xuất hiện.

M.U 0-1 Southampton (KT): Quỷ đỏ lại nhạt nhòa, bế tắc và thua mất mặt
(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật trực tiếp tình huống video clip kết quả kèm link xem bóng đá trực tuyến chất lượng cao trận đấu M.U vs...


Chấn thương của hậu vệ Darmian thực sự đến rất không đúng lúc khi M.U vừa mới mất Ashley Young trong nhiều tuần tới khi cầu thủ kinh nghiệm người Anh phải lên bàn mổ. Còn Valencia cũng chưa thể trở lại trong 1 tháng tới. Trong khi đó, cánh trái của Quỷ Đỏ cũng đã không có sự phục vụ của Luke Shaw và Marcos Rojo trong thời gian dài. Với việc đã mất đi tới 5 cầu thủ ở vị trí hậu vệ biên, HLV Louis van Gaal giờ chỉ còn những cầu thủ trẻ ít kinh nghiệm có thể đảm nhiệm vị trí này, đó là những Borthwick-Jackson, Paddy McNair hay Guillermo Valera.

Rất có thể M.U sẽ phải nhanh chóng tham gia thị trường chuyển nhượng trong tuần cuối cùng này nhưng người ta cũng không biết liệu Louis van Gaal có kịp tại vị cho đến thời điểm đó hay không.

Hau ve MU nhap vien khan cap sau tran thua Southampton hinh anh goc
Thông tin sau trận M.U 0-1 Southampton

Xem lại clip bàn thắng trận M.U 0-1 Southampton:



Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X