Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Hậu vệ MU CHÍNH THỨC cập bến QPR

Thứ Hai 15/08/2022 17:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
QPR xác nhận mượn thành công cầu thủ trẻ của Manchester United - Ethan Laird. Cầu thủ 21 tuổi sẽ gắn bó với sân Loftus Road ở mùa giải 2022/23. 

Ethan Laird là một trong những cầu thủ có tiềm năng rất lớn, nhưng anh không cạnh tranh được vị trí đá chính ở MU. Để nuôi hy vọng được ra sân thường xuyên, qua đó tiếp tục trưởng thành cầu thủ này đã ngỏ ý muốn rời đi theo dạng cho mượn.

Sau một thời gian đàm phán, MU đã đồng ý để Ethan Laird cập bến QPR theo dạng cho mượn ở mùa giải 2022/23. Laird sẽ được hưởng lợi từ việc chơi bóng thường xuyên ở Championship và có thể ra mắt QPR trong trận đấu trên sân nhà với Blackpool.

Hậu vệ MU CHÍNH THỨC cập bến QPR 1

Ethan Laird cập bến QPR theo dạng cho mượn

Hậu vệ phải này đã trải qua nửa cuối mùa giải 2021/22 dưới dạng cho mượn tại Bournemouth, trước đó anh cũng từng chơi bóng cho MK Dons và Swansea theo dạng cho mượn. Laird đã chơi hai lần cho MU trong chuyến du đấu ở Thái Lan và Úc, anh cũng góp mặt trong trận đấu với Rayo Vallecano.

Phát biểu sau khi gia nhập QPR, Laird tiết lộ: "Cảm giác thật tuyệt vời và tôi rất vui khi có mặt ở đây. Tôi háo hức được ra mắt QPR. Tôi đã không thể từ chối lời đề nghị từ QPR, tôi hy vọng sẽ có khoảng thời gian đáng nhớ tại đây”.

Trong khi đó, HLV của QPR, Michael Beale cho biết: "Rõ ràng là thật tuyệt khi ký hợp đồng với một cầu thủ từ Manchester United. Anh ấy đã thi đấu rất tốt ở Championship và tôi nghĩ anh ấy sẽ giúp ích rất nhiều cho CLB”.

Laird trước đó tưởng như đã ký hợp đồng theo dạng cho mượn với Watford, nhưng các cuộc đàm phán sụp đổ do họ đưa về Mario Gaspar. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X