Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Hậu vệ Moreno chỉ ra nguyên nhân giúp Liverpool thăng hoa dưới bàn tay Klopp

Thứ Năm 03/12/2015 11:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Kể từ khi chiến lược gia người Đức đặt chân đến sân Anfield, kết quả của đội bóng thành phố cảng đã được cải thiện đáng kể. Và mới đây, hậu vệ Moreno đã tiết lộ nguyên nhân đằng sau những thành công ban đầu này của CLB.

Hau ve Moreno chi ra nguyen nhan giup Liverpool thang hoa duoi ban tay Klopp hinh anh
Liverpool vừa có màn vùi dập 6-1 Southampton ngay trên sân St. Mary's
Liverpool vừa vùi dập Southampton với tỉ số 6-1 để chiếm một suất ở vòng bán kết League Cup mùa giải năm nay. Trong quãng thời gian gần đây, đội bóng thành phố cảng cũng đã đánh bại những tên tuổi lớn ở giải Ngoại hạng như Chelsea và Man City để áp sát top 4 với khoảng cách hiện nay chỉ còn là 4 điểm. Trong 11 trận đầu tiên dẫn dắt The Kop, HLV Jurgen Klopp chỉ để thua duy nhất 1 trận trước Crystal Palace, nhờ đó niềm tin về một mùa giải thành công đã trở lại không chỉ với các cầu thủ mà còn cả các CĐV của đội bóng. Và hậu vệ Alberto Moreno, một trong những cầu thủ đã tiến bộ trông thấy dưới thời Klopp, cho rằng sự thay đổi trong phương pháp tập luyện chính là mấu chốt dẫn đến những kết quả tốt của đội bóng trong thời gian qua.

“Dưới thời Klopp, những buổi tập đều chỉ hướng đến việc tập luyện chiến thuật và giúp toàn đội làm quen được với chiến thuật mới. Những bài tập đó là nhằm giúp cho các cầu thủ có được cảm giác vị trí tốt nhất khi bước vào các trận đấu chính thức và để toàn đội biết được khi nào nên pressing và phải pressing như thế nào.”
Divock Origi nói gì sau khi lập cú hat-trick đầu tiên cho Liverpool?
(Bongda24h.vn) – Tiền đạo trẻ người Bỉ đã đóng góp tới 1 nửa số bàn thắng của Liverpool trong màn hủy diệt Southampton ngay trên sân St. Mary’s vừa qua và...
“Ông ấy không cho các cầu thủ chia thành 2 đội để tập luyện hay những bài tập đại loại thế. Đó là những gì mà ông ấy muốn và đó là những gì chúng tôi sẽ tập luyện. Lịch đấu của các đội bóng Anh quá dày đặc, vậy nên chúng tôi thường không có nhiều thời gian để tập luyện. Tuy nhiên, trong mỗi buổi tập, HLV luôn cố gắng giúp chúng tôi tiếp thu được nhiều thứ nhất có thể.”

“Sự thật là các buổi tập bây giờ khá nhàm chán nhưng đổi lại, chúng tôi đã có được những kết quả rất tốt trong thời gian gần đây. Tôi thích cách tiếp cận trận đấu của ông ấy vì nó rất phù hợp với lối chơi của tôi. Pressing, tranh cướp bóng và phản công thật nhanh với sự hỗ trợ của rất nhiều đồng đội xung quanh. Tôi thích điều đó.”

“Tôi tin rằng chúng tôi có thể nằm trong nhóm cạnh tranh cho danh hiệu vô địch Premier League năm nay. Chúng tôi đang đạt phong độ cao và những đội bóng phía trên đang đánh rơi điểm số nhiều hơn. Vì thế chúng tôi hoàn toàn có thể giành được chức vô địch nếu mọi thứ thuận lợi.” – hậu vệ của Liverpool chia sẻ trên tờ COPE.

Xem video Southampton 1-6 Liverpool (Tứ kết cúp Liên đoàn Anh 2015/2016)

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X