Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Hậu vệ Man City ngại nhất khi phải đối đầu Christian Pulisic

Thứ Sáu 12/03/2021 15:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, ngôi sao của Man City, Joao Cancelo thừa nhận cầu thủ chạy cánh Christian Pulisic của Chelsea là cầu thủ khó khăn nhất mà anh từng đối mặt ở Premier League.

Joao Cancelo đánh giá cao Christian Pulisic


Mùa này, hậu vệ Joao Cancelo đang chơi ấn tượng trong màu áo Man City. Cựu cầu thủ Juventus thường xuyên được HLV Pep Guardiola trao cơ hội đá chính.  Bên cạnh kỹ năng phòng ngự, ngôi sao người Bồ còn được đánh giá rất cao ở khả năng hỗ trợ tấn công, tạt bóng và sút xa đều rất tốt.
 
Sao Man City đánh giá cao cầu thủ chạy cánh Christian Pulisic hình ảnh

Cancelo đánh giá cao Pulisic


Trong cuộc trả lời phỏng vấn với Star Sports, Joao Cancelo đã tiết lộ cái tên mà anh ngại phải đối mặt nhất ở Ngoại hạng Anh. Hậu vệ của Man City nói:

"Tôi từng đối đầu với nhiều cầu thủ chạy cánh hàng đầu ở Ngoại hạng Anh và người khiến tôi gặp nhiều khó khăn nhất là Christian Pulisic. Đó là sự thật. Tôi thường nói với các đồng đội về điều đó".

"Cậu ấy có khả năng đi bóng và giữ bóng rất tốt, kỹ thuật cá nhân và tốc độ của Pulisic đều rất tuyệt vời. Thật khó để lấy bóng từ chân cậu ấy. Tôi luôn phải kêu gọi sự giúp đỡ từ các đồng đội mỗi khi đối đầu với Pulisic. Đó rõ ràng là một cầu thủ chạy cánh hàng đầu giải đấu".

Mùa giải năm nay, Pulisic không đóng góp được quá nhiều do chấn thương. Cầu thủ 22 tuổi mới đá chính duy nhất một lần kể từ khi Thomas Tuchel thay thế Frank Lampard dẫn dắt Chelsea. 

Phát biểu vào đầu tuần này, Tuchel thừa nhận rằng ông đã "hơi bất công" với Pulisic nhưng kêu gọi cậu học trò người Mỹ hãy kiên nhẫn.
Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 12/3: MU chốt người thay De Gea, Chelsea nhắm trung vệ của AtleticoĐiểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 12/3: MU chốt người thay De Gea, Chelsea nhắm trung vệ của Atletico
MU chốt người thay De Gea, Chelsea nhắm trung vệ của Atletico... là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 12/3.
Sao Chelsea chia sẻ sự bực bội khi bị Lampard cho ra rìaSao Chelsea chia sẻ sự bực bội khi bị Lampard cho ra rìa
Marcos Alonso thừa nhận đã trải qua quãng thời gian khó khăn tại Chelsea dưới thời Frank Lampard. Anh từng có 4 tháng liên tiếp không được ra sân lần nào.
Chelsea sẵn sàng tống tiễn Werner hè tớiChelsea sẵn sàng tống tiễn Werner hè tới
Chelsea được cho sẽ tính đến chuyện bán Werner ngay trong kì chuyển nhượng mùa hè 2021 dù chỉ mới chiêu mộ anh từ Leipzig trước thềm mùa giải này.
Thăng hoa thời Tuchel, các cầu thủ Chelsea bị nghi phản LampardThăng hoa thời Tuchel, các cầu thủ Chelsea bị nghi phản Lampard
Cựu cầu thủ người Anh Glen Johnson cho rằng các cầu thủ Chelsea cần xem xét lại bản thân một cách nghiêm tục khi chơi tệ hại dưới thời Lampard song lại tỏa...
Fikayo Tomori tiết lộ tình hình hiện tại của ChelseaFikayo Tomori tiết lộ tình hình hiện tại của Chelsea
Trung vệ Fikayo Tomori đang khoác áo AC Milan theo diện cho mượn nhưng anh vẫn giữ liên lạc thường xuyên với các đồng đội Chelsea.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X