Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Hậu vệ Liverpool tố sao Man Utd "ăn vạ" đòi phạt đền

Thứ Ba 25/09/2012 15:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu vệ Glen Johnson cáo buộc Antonio Valencia đóng kịch sỹ để hưởng quả penalty dẫn đến chiến thắng của Man United trước Liverpool ở vòng 5 Premier League.

 

Johnson cho rằng Valencia lừa dối trọng tài để kiếm một quả phạt đền dẫn đến bàn thắng quyết định của Van Persie tại Anfield và khẳng định vị vua áo đen đã không công bằng khi bỏ qua tình huống Luis Suarez bị Evans đốn ngã trong một tình huống tương tự.

Trọng tài Mark Halsey cho rằng Johnson đã có va chạm với Valencia trong khu cấm địa nhưng nếu xem lại pha quay chậm, hậu vệ Liverpool không hề chạm vào người hậu vệ Quỷ đỏ. “Tôi đã xem lại tình huống khoảng 50 lần. Tôi không chạm vào Valencia ở tình huống đó. Đó là một tình huống gian lận. Premier League là một trong những giải đấu tốt nhất thế giới và những cầu thủ nên nghĩ trước khi có những hành động không đáng có", cầu thủ 28 tuổi này chia sẻ.

“Tôi nghĩ Valencia đã chạy quá nhanh và trọng tài không theo kịp tình huống đó. Tôi biết đó là tình huống gây khó khăn cho các trọng tài nhưng trong các trận đấu lớn những quyết định đó sẽ tạo ra những sự khác biệt”, Johnson kết luận.

(Theo Bongdaplus)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X