Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Hậu vệ Liverpool sớm cảnh cáo Man Utd trước đại chiến kinh điển Premier League

Thứ Tư 02/09/2015 23:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trung vệ Dejan Lovren mới đây đã lên tiếng cảnh báo Manchester United rằng Liverpool của anh sẽ quyết tâm chiến thắng trong chuyến hành quân tới sân Old Trafford ngay sau đợt tập trung của các ĐTQG.


Đến giờ, Liverpool vẫn còn chưa hết sốc sau trận thua West Ham 0-3 kinh hoàng ngay tại thánh địa Anfield cuối tuần trước ở vòng 4 Premier League mà khiến họ tụt xuống thứ 7 trên BXH Premier League với 7 điểm. Vòng đấu sắp tới diễn ra vào cuối tuần sau (tuần này, các giải VĐQG tạm nghỉ nhường chỗ cho các ĐTQG thi đấu quốc tế) , “Lữ đoàn đỏ” sẽ có cuộc đại chiến M.U vs Liverpool
trên “thánh địa” Old Trafford của đại kình địch truyền kiếp. Màn chạm trán giữa hai đội bóng giàu thành tích nhất Anh quốc có thể xem là trận đấu kinh điển của Premier League.

Hau ve Liverpool som canh cao Man Utd truoc dai chien kinh dien Premier League hinh anh
Lovren quyết tâm cùng Liverpool đánh bại Man United

Dù còn hơn một tuần nữa, trận đấu mới diễn ra nhưng từ giờ trung vệ Lovren của Liverpool đã hùng hồn tuyên bố anh cùng đồng đội rất quyết tâm lấy lại niềm tin nơi người hâm mộ bằng một chiến thắng ngay tại Nhà hát của những giấc mơ. Trên website chính thức của Liverpool, hậu vệ người Croatia bày tỏ:

“Thật khó tin chúng tôi lại trải qua một trận đấu thảm họa như vậy (thua 0-3 trước West Ham). Những sai lầm đã xuất hiện và nhờ đó, đối phương đã ghi những bàn thắng dễ dàng. Nhưng tôi không tin nó có thể làm toàn đội suy sụp lâu. Chúng tôi cần phải đứng dậy ngay và hướng tới chiến thắng trước Manchester United ở trận kế tiếp.”

Bên cạnh đó, Lovren cũng tỏ ra lạc quan về tương lai của Liverpool: “Chúng tôi cần phải giữ được cái đầu lạnh trong những thời điểm khó khăn, phải nỗ lực hơn nữa và quên đi thất bại càng sớm càng tốt. Tôi tin rằng đội bóng sẽ làm tốt hơn trong thời gian tới, chắc chắn là như vậy."

Lovren đã trải qua mùa giải đầu tiên (2014/15) trong màu áo Liverpool khá thất vọng. Được đưa về từ Southampton với giá 17,7 triệu bảng song trung vệ 26 tuổi đánh mất đi sự chắc chắn vốn có đi kèm với những sai lầm ngớ ngẩn. Sang mùa 2015/16, Lovren vẫn được HLV Brendan Rodgers tin tưởng trao suốt đá chính và chơi khá ổn ở 3 trận đầu Premier League. Nhưng tới trận thua West Ham, giông tố lại nổi lên với Lovren khi anh với màn trình diễn tệ hại trở thành trung tâm của mọi sự chỉ trích đến nỗi phải xóa tài khoản cá nhân Instagram.

Tội đồ của Liverpool lên tiếng: Tôi xấu hổ đến mức muốn chui xuống gầm bàn
(Bongda24h.vn) – Trung vệ Dejan Lovren của Liverpool vừa mới lên tiếng lần đầu tiên kể từ sau sự cố ở cuộc đụng độ tại vòng 4 Premier League 2015/16 vừa qua.

Mạnh Hùng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X