Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Hậu vệ Liverpool có màn trình diễn hay nhất sự nghiệp

Thứ Năm 20/05/2021 09:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Nathaniel Phillips vừa có màn trình diễn bùng nổ trước Burnley, không chỉ chơi chắc chắn trong phòng thủ anh còn ghi 1 bàn thắng cho đội bóng thành phố Cảng.

Nathaniel Phillips chơi xuất sắc trước Burnley


Tại vòng 37 Ngoại hạng Anh, Liverpool có chuyến làm khách trên sân của Burnley. Một chiến thắng sẽ giúp The Kop chiếm vị trí thứ 4 của Leicester. Chắc chắn thầy trò Klopp muốn giành chiến thắng đậm vừa để vào Top 4 vừa để tạo lợi thế về hiệu số với “Bầy cáo”.
 
Nathaniel Phillips chơi xuất sắc trước Burnley

Nathaniel Phillips chơi xuất sắc trước Burnley


Với quyết tâm rất cao, các học trò của HLV Klopp chơi tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Với một thế trận áp đảo cùng nhiều cơ hội được tạo ra, họ giành chiến thắng 3-0. Với kết quả này, Lữ đoàn đỏ đã chính thức vượt Leicester và chiếm vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng.

Ở trận đấu trên sân Turf Moor, hậu vệ Nathaniel Phillips đã có màn trình diễn siêu hạng. Cầu thủ 24 tuổi này đóng góp rất nhiều vào khả năng phòng thủ của đội khách. Thống kê cho thấy, Phillips có 69 lần chạm bóng, chuyền chính xác 80%, thắng 9/13 lần không chiến, thắng 4/6 lần đối đầu tay đôi, 9 lần phá bóng và 3 lần tắc bóng.

Không chỉ chơi ấn tượng trong phòng thủ, Phillips còn là người nâng tỷ số lên 2-0 cho Liverpool. Đây là bàn thắng đầu tiên trong sự nghiệp của cầu thủ này. Với những gì đã thể hiện, anh được bầu chọn là Cầu thủ hay nhất trận.

Chứng kiến màn trình diễn của Phillips, huyền thoại của Liverpool - Jamie Carragher đã lên tiếng khen ngợi. Ông nói:
Cậu ấy đã có trận đấu hay nhất sự nghiệp. Những gì Phillips thể hiện thực sự ấn tượng. Cậu ấy là một cầu thủ có tiềm năng lớn. Tôi tin rằng mùa giải tới cậu ấy sẽ là một trong những cầu thủ chơi nổi bật nhất của Liverpool”.

Sao trượt dốc của Liverpool được tiền bối khen hay nhất thế giớiSao trượt dốc của Liverpool được tiền bối khen hay nhất thế giới
Dù Trent Alexander-Arnold có sa sút phong độ đáng kể trong mùa giải 2020-21, tiền bối Markus Babbel vẫn đánh giá đây là hậu vệ phải xuất sắc nhất thế giới.
Thắng cách biệt Burnley, Liverpool vươn lên vị trí thứ 4Thắng cách biệt Burnley, Liverpool vươn lên vị trí thứ 4
Không nằm ngoài dự đoán với thực lực trội hơn cùng quyết tâm cao độ, Lữ đoàn đỏ vùng Merseyside đã có chiến thắng 3 bàn không gỡ trên sân khách tại vòng áp...
Bảng xếp hạng ngoại hạng Anh 2021 vòng 37: Liverpool vào top 4Bảng xếp hạng ngoại hạng Anh 2021 vòng 37: Liverpool vào top 4
Bảng xếp hạng ngoại hạng Anh 2021 mới nhất vòng 37 rạng sáng nay 20/5, xem bảng kết quả bóng đá Anh các trận đấu diễn ra đêm qua và rạng sáng nay, tâm điểm...
Link xem video Burnley vs Liverpool 2021: The Kop bay vào top 4Link xem video Burnley vs Liverpool 2021: The Kop bay vào top 4
Link xem video bóng đá Burnley vs Liverpool hôm nay 20/5 vòng 37 Ngoại Hạng Anh 2020/2021. Kết quả bóng đá Anh Burnley vs Liverpool đêm qua rạng sáng nay.
Người cũ tin Liverpool vừa mua được Sancho, vừa giữ chân SalahNgười cũ tin Liverpool vừa mua được Sancho, vừa giữ chân Salah
Cựu danh thủ Markus Babbel nhìn nhận Liverpool có thể chiêu mộ Jadon Sancho trong khi vẫn có thể giữ được chân Mo Salah.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X