Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Hậu vệ Liverpool chưa hết ấm ức khi bị HLV Rodgers trù dập

Thứ Sáu 30/10/2015 17:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Alberto Moreno tiết lộ anh từng rất tức giận với cựu HLV Liverpool, Brendan Rodgers nhưng giờ muốn ở lại sân Anfield mãi mãi dưới thời Jurgen Klopp.


Còn nhớ hồi đầu mùa giải này, hậu vệ Alberto Moreno đã không được HLV Brendan Rodgers trọng dụng. Lựa chọn của chiến lược gia người Bắc Ireland cho cánh trái của Liverpool thường xuyên là Joe Gomez, người có sở trường trung vệ và cũng thuận chân phải. Nhưng bất ngờ là cầu thủ 23 tuổi đã thi đấu tốt hơn cả kỳ vọng và khiến Moreno phải ngồi dự bị ở một số trận. Phải tới khi Gomez dính chấn thương nặng phải nghỉ hết mùa cùng với việc đổi chiến thuật thi đấu, Moreno mới có cơ hội đá chính.

Moreno Rodgers
Moreno cho rằng Rodgers đã không trung thực với anh

Giờ đây khi nghĩ lại sự việc, Moreno vẫn cho rằng HLV Brendan Rodgers đã không nhất quán và không dành sự tin tưởng cho mình. “Tôi cảm thấy Rodgers đã không đặt nhiều niềm tin vào tôi đầu mùa này”, bản hợp đồng 12 triệu bảng đến từ Sevilla mùa hè năm 2014 của Liverpool cho biết. “Tôi đã tập luyện rất chăm chỉ nhưng sau đó không được đá chính trong khoảng 5, 6 trận đầu tiên. Ông ấy nói mùa giải còn dài và cơ hội sẽ đến nhưng ngay sau trận đầu tiên với Stoke khi chúng tôi đã giữ sạch lưới, ông lại nói sẽ không thay đổi điều gì ở hàng phòng ngự.”

Từng xuất hiện tin Moreno sau khi bị trù dập có thể trở lại Tây Ban Nha trong kỳ chuyển nhượng vừa qua nhưng anh mới lên tiếng phủ nhận. “Sự thật là đôi đã tức giận sau khi mình bị gạt ra khỏi kế hoạch. Nhưng không có ý nghĩ ra đi xuất hiện trong đầu, tôi muốn được ở lại đây mãi mãi”, hậu vệ 23 tuổi nói thêm. “Tôi đã từng nổi cơn thịnh nộ khi cảm thấy mình đã chơi tốt, tập luyện tốt nhưng chẳng hiểu sao lại không được trao cơ hội.”

Sterling vẫn muốn ở lại Liverpool, nhưng Rodgers quá gian trá
(Bongda24h.vn) – Đại diện Aidy Ward tiết lộ chính HLV người Bắc Ireland mới là nguyên nhân dẫn đến quyết định ra đi đầu quân cho Man City của tiền vệ 20 tuổi.

Kể từ khi HLV Jurgen Klopp cập bến Liverpool thay cho Rodgers bị sa thải đầu tháng 10 sau trận hòa 1-1 với Everton, Moreno đã có chỗ đứng vững chắc hơn. Cựu cầu thủ Sevilla đã có tên trong đội hình xuất phát của The Kop trong cả 2 trận vừa qua của Klopp tại giải Ngoại hạng Anh và chơi rất ổn. Những bước chạy thần tốc cùng phong cách đầy nhiệt huyết đã trở lại với Moreno và những yếu tố này rất phù hợp với triết lý mà nhà cầm quân người Đức áp dụng. Cuối tuần này, thầy trò họ sẽ cùng Liverpool hành quân tới sân Chelsea trong trận đấu quan trọng thuộc vòng 11 giải NHA.


Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X