Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Sao Man City sáng mắt sau khi bị Guardiola đày ải

Thứ Tư 16/01/2019 15:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cảm nghĩ của hậu vệ Kyle Walker khi trở lại đội hình xuất phát ở chiến thắng Wolverhampton sau ba trận đấu liên tiếp phải ngồi dự bị.

Vốn là trụ cột không thể thay thế ở Etihad nhưng kể từ khi trở lại sau chấn thương, Kyle Walker vẫn chưa thể phục hồi suất đá chính của mình và liên tiếp ngồi dự bị trong ba trận đấu đầu năm 2019 của Manchester City, trong đó có chiến thắng quan trọng 2-1 trước đối thủ cạnh tranh ngôi vô địch Liverpool.

Hậu vệ Kyle Walker của Man City trải lòng về thời gian ngồi dự bị hình ảnh
Hậu vệ Kyle Walker của Man City

Gần đây khi Man City nghênh đón Wolverhampton và dễ dàng đánh bại các vị khách với tỷ số 3-0, hậu vệ cánh phải người Anh mới có cơ hội trở lại đội hình xuất phát và giúp đội nhà có lần đầu tiên giữ sạch lưới ở Premier League kể từ tháng Mười Một.

Phát biểu của cựu ngôi sao Tottenham: “Tất nhiên cảm giác thật thất vọng khi bị loại khỏi đội hình đá chính ở Premier League, nhưng đây cũng là cơ hội để tôi nhìn nhận thực tế về bản thân mình để rồi sẽ còn không ngừng cố gắng hơn nữa. Thêm vào đó, tôi cũng học được nhiều điều hơn khi theo dõi trận đấu từ trên băng ghế dự bị.”

Cuối tuần này, Man City sẽ làm khách của một Huddersfield đang vật lộn trong cuộc chiến trụ hạng và mới sa thải HLV David Wagner. Mục tiêu chiến thắng nằm hoàn toàn trong tầm tay để nhà ĐKVĐ nước Anh tiếp tục bám đuổi và hy vọng thu hẹp khoảng cách với Liverpool.

Man City 3-0 Wolves: Nhà vua ra tay diệt gọn sát thủ của những ông lớn
Chàng tân binh từng đánh bại Liverpool, Tottenham hay cầm hòa Arsenal, Man Utd và chính Man City đã không thể tiếp tục làm nên bất ngờ khi hành quân trên sân...
Guardiola thừa nhận đang bất công với các cầu thủ Man City
Phát biểu của HLV người Tây Ban Nha sau khi dự bị hàng loạt ngôi sao trong trận thắng Man City 3-0 Wolverhampton ở vòng 22 Premier League.
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X