Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nóng: Sao tuyển Anh chia tay Tottenham, gia nhập Atletico Madrid

Thứ Tư 17/07/2019 16:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ cánh phải Kieran Trippier chuẩn bị chia tay Tottenham và gia nhập Atletico Madrid với giá 20 triệu bảng trong kỳ chuyển nhượng hè 2019 này.

Hàng loạt tờ báo lớn có uy tín đều đã đưa tin, Atletico Madrid đạt thỏa thuận chiêu mộ hậu vệ cánh phải Kieran Trippier của Tottenham với giá 20 triệu bảng trong kỳ chuyển nhượng hè 2019 này, có thể tăng lên 25 triệu theo kèm các điều khoản phụ.

Đây có thể được coi là một thương vụ tốt đẹp cho tất cả. Spurs lời to so với khoản tiền 3,5 triệu bảng bỏ ra cho Burnley từ bốn năm trước, còn Atletico cũng sở hữu một cầu thủ chất lượng và đẳng cấp đã được khẳng định với một mức giá khá rẻ.

Hậu vệ Kieran Trippier gia nhập Atletico Madrid từ Tottenham hình ảnh
Hậu vệ Kieran Trippier gia nhập Atletico Madrid từ Tottenham

Trong khi đó, Trippier cũng có cơ hội xuất ngoại để cứu vãn sự nghiệp khi không còn chỗ đứng vững chắc ở thủ đô London. Mặc dù vẫn thi đấu đều đặn cho đến hết mùa giải năm ngoái, bản thân hậu vệ người Anh cũng dần dà sa sút phong độ và chuẩn bị đánh mất vị trí chính thức bên hành lang cánh phải cho các đàn em Serge Aurier hay Kyle Walker-Peters.

Sau hai kỳ chuyển nhượng liên tiếp hoàn toàn yên hơi lặng tiếng, Tottenham quyết tâm thực hiện một cuộc cải tổ lực lượng trong mùa hè này và Trippier đã buộc phải chấp nhận hy sinh. Ban đầu, Bayern Munich đã gửi lời đề nghị chiêu mộ nhưng ngôi sao 28 tuổi người Anh không muốn đến Đức chỉ để ngồi dự bị cho những Joshua Kimmich hay Benjamin Pavard.

Thế là cuối cùng, Trippier quyết định lựa chọn Atletico để đảm bảo suất đá chính khi đội bóng thủ đô Tây Ban Nha mới chia tay công thần Juanfran và gắt gao tìm kiếm sự thay thế xứng đáng bên hành lang cánh phải. Trước đó, Barcelona đã từ chối bán Nelson Semedo vì không muốn tiếp tay cho đối thủ quốc nội.

Cập bến Wanda Metropolitano, Kieran Trippier tiếp bước các tiền bối đồng hương người Anh như David Beckham, Michael Owen, Steve McManaman hay Jonathan Woodgate khoác áo một đội bóng lớn thành Madrid và thi đấu ở giải La Liga của Tây Ban Nha.

Kieran Trippier cũng trở thành tân binh thứ tám của Atletico Madrid trong kỳ chuyển nhượng hè 2019 này, nâng tổng số tiền chi tiêu mua sắm lên đến hơn 200 triệu Euro, trong đó đã có 126 triệu Euro kỷ lục cho Joao Felix. Tuy nhiên đổi lại, đoàn quân của HLV Diego Simeone cũng đã thu về hơn 300 triệu Euro từ việc chia tay các trụ cột như Antoine Griezmann, Lucas Hernandez hay Rodri…

Tottenham nên mua ai, giữ ai trong kỳ chuyển nhượng hè này?
Người cũ Pascal Chimbonda khuyên Tottenham nên tìm cách giữ Kieran Trippier và mua về Ryan Sessegnon.
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X