Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Lý do lớn nhất khiến Bellerin gia hạn với Arsenal

Thứ Bảy 03/12/2016 14:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trong một phát biểu mới đây, hậu vệ Hector Bellerin đã tiết lộ lý do đồng ý gia hạn hợp đồng với Arsenal.

Hậu vệ Hector Bellerin đang là một trong những hậu vệ phải hay nhất Premier League ở thời điểm hiện tại. Mới chỉ 21 tuổi nhưng cầu thủ người Tây Ban Nha thi đấu đầy chắc chắn và kinh nghiệm. Ngoài khả năng phòng thủ tốt, cựu sao Barca còn hỗ trợ tấn công rất hiệu quả. Với sự trưởng thành vượt bậc của mình, Bellerin đã lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn. Barca và Man City đều muốn có ngôi sao sinh năm 1995, nhưng mới đây Pháo thủ đã thuyết phục thành công Bellerin gia hạn hợp đồng.
Ly do lon nhat khien Bellerin gia han voi Arsenal hinh anh
Hector Bellerin gia hạn hợp đồng thêm 6 năm với Arsenal
Cách đây không lâu, Bellerin đã chấp nhận gia hạn hợp đồng với Arsenal thêm 6 năm. Anh sẽ gắn bó với đội chủ sân Emirates đến năm 2023 cùng mức lương vào khoảng 110.000 bảng/tuần. Sau khi chính thức gia hạn, cầu thủ sinh năm 1995 đã cảm ơn BLĐ Pháo thủ tin tưởng mình và hứa sẽ thi đấu hết sức. Trong một phát biểu mới đây, hậu vệ Hector Bellerin đã tiết lộ lý do đồng ý gia hạn hợp đồng với Arsenal. Cầu thủ 21 tuổi cho biết anh muốn đền đáp sự tin tưởng mà HLV Wenger đã dành cho mình.
Mesut Ozil lên tiếng về khả năng trở lại Real Madrid
Mesut Ozil mới khiến Arsenal lo ngay ngáy khi không loại trừ khả năng trở lại Real Madrid trong tương lai.
Trước báo giới, Bellerin nói: “HLV Wenger thực sự có ảnh hưởng tới quyết định kí hợp đồng mới của tôi với Arsenal. Ông ấy là người khuyên tôi tới Arsenal, ông ấy cũng là người trao cơ hội cho tôi tại sân Emirates. Với tôi, Wenger là người có ảnh hưởng lớn nhất đến sự nghiệp của mình. Khi nhận được lời đề nghị gia hạn hợp đồng tôi đã không mất quá nhiều thời gian để suy nghĩ và quyết định đồng ý. Tôi muốn đền đáp sự tin tưởng mà HLV Wenger đã dành cho mình”.
Hau ve Hector Bellerin tiet lo ly do gia han hop dong voi Arsenal hinh anh 2
Hector Bellerin gia hạn hợp đồng với Arsenal vì HLV Wenger
Bellerin đang ngồi ngoài vì chấn thương nhưng sẽ quay lại thi đấu trong hơn 2 tuần nữa. Tại vòng 14 Premier League, Arsenal sẽ có chuyến làm khách trên sân của West Ham. Hiện tại đội chủ sân Emirates đang kém đội đầu bảng Chelsea 3 điểm, bởi vậy họ cần một chiến thắng trước West Ham để tiếp tục cuộc đua tới chức vô địch.
Nguyễn Huyền – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X