Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal thiệt quân sau thất bại trước Chelsea

Chủ Nhật 05/02/2017 08:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Không những để thua Chelsea 1-3 trên sân Stamford Bridge, Arsenal còn nhận tin buồn khi hậu vệ Hector Bellerin dính chấn thương.

Tại vòng 24 Premier League, Arsenal có chuyến làm khách khó khăn trên sân của Chelsea. Pháo thủ đang kém đối thủ 9 điểm trên bảng xếp hạng, muốn nuôi hy vọng vô địch họ buộc phải giành chiến thắng trước đội bóng cùng thành phố. Mặc dù vào trận với quyết tâm rất cao, tuy nhiên Arsenal vẫn phải nhận trận thua với tỉ số 1-3. Thất bại trước Chelsea, Pháo thủ đã để đối thủ nới rộng cách biệt lên thành 12 điểm. Cơ hội vô địch gần như đã khép lại với đội bóng của HLV Wenger.
Hau ve Hector Bellerin dinh chan thuong hinh anh
Arsenal thua toàn diện trước Chelsea
Không những để thua Chelsea 1-3 trên sân Stamford Bridge, Arsenal còn nhận tin buồn khi hậu vệ Hector Bellerin dính chấn thương. Trong pha tranh chấp trên không ở phút 16, tay của Alonso đã đập vào mặt hậu vệ Arsenal, anh bị choáng và rơi tự do xuống sân. Dù đã khá cố gắng nhưng ngôi sao sinh năm 1995 vẫn phải rời sân. Bellerin phải nhường vị trí cho Gabriel ngay ở phút thứ 17.
Neville chỉ ra điểm yếu trong đội hình Arsenal
Gary Neville cho rằng đội hình Arsenal sở hữu quá nhiều cầu thủ chỉ biết nghĩ đến tấn công mà không chịu khó đóng góp cho khâu phòng ngự của đội bóng.
Sau trận đấu với Chelsea, hậu vệ Bellerin đã được đưa đến trung tâm y tế để kiểm tra mức độ nghiêm trọng của chấn thương. Dù vấn đề không quá nghiêm trọng nhưng nhiều khả năng cầu thủ 21 tuổi sẽ phải nghỉ thi đấu một trận. Đây không phải lần đầu tiên cầu thủ người Tây Ban Nha dính chấn thương ở mùa giải này, đó là hệ quả của việc anh phải thi đấu quá nhiều.
Hau ve Hector Bellerin dinh chan thuong hinh anh 2
Bellerin liên tiếp dính chấn thương
Phát biểu sau trận thua Chelsea, HLV Wenger, người bị cấm chỉ đạo trận này, đã đổ hết lỗi cho trọng tài: “Bàn thắng đầu tiên 100% là đã phạm lỗi. Bàn thắng thứ hai đúng là “chết người” với chúng tôi. Nó làm cho chúng tôi vô cùng khó khăn. Chúng tôi đã tiếp cận trận đấu đúng đắn nhưng thiếu một chút kinh nghiệm để không bị quấn vào lối chơi của đối thủ. Trọng tài đã không hoàn thành công việc của mình, đây không phải là lần đầu tiên họ mắc lỗi”.

Video Chelsea 3-1 Arsenal (Vòng 24 Premier League 2016/17)


T.N – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X