Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao sáng Arsenal đích thân ra quyết định về tương lai

Thứ Bảy 01/07/2017 16:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu vệ Hector Bellerin của Arsenal mới đưa ra câu trả lời trước những lời mời gọi từ phía Barcelona.


Hector Bellerin từng là một học viên của lò đào tạo danh tiếng La Masia của Barcelona nhưng đã không thể cạnh tranh vị trí và buộc phải rời CLB này năm 2011. Chuyển sang Arsenal, hậu vệ phải này được trao nhiều cơ hội hơn, đã phất lên như điều gặp gió và trở thành trụ cột của họ. Trái lại, Barca hiện lại rơi vào tình trạng thiếu một nhân tố chạy cánh xuất sắc như Bellerin.

Sao sang Arsenal dich than ra quyet dinh ve tuong lai  hinh anh
Bellerin sẽ không rời Arsenal mùa hè này

Sau sự ra đi của Dani Alves, Barca đã cố gắng chiêu mộ Aleix Vidal và kỳ vọng anh sẽ là sự thay thế xứng đáng. Nhưng rồi cầu thủ 27 tuổi lại bộc lộ những hạn chế về trình độ trước khi chấn thương nghiêm trọng. Một lựa chọn khác của Blaugrana là Sergi Roberto cũng tỏ ra lúng túng trong phòng ngự và không ít lần bị các ngôi sao chạy cánh khác khai thác.

Đó là lý do Barca xem Hector Bellerin như mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu trong mùa hè này. Đội chủ sân Nou Camp sẵn sàng trả một khoản tiền lớn (khoảng 45 triệu bảng) để tái ngộ người xưa sau 6 năm xa cách. Tuy nhiên, theo tiết lộ của chính hậu vệ 22 tuổi này, anh chưa nghĩ tới việc sẽ quay trở lại mái nhà xưa. Bellerin mới trải qua giải U21 châu Âu cùng U21 Tây Ban Nha và dự định sẽ đi nghỉ hè trước khi trở lại tập trung cùng Pháo thủ.

Quan điểm: Arsenal phải giữ bằng được Hector Bellerin
Trong nỗ lực tái hợp Hector Bellerin, Barcelona đã liên tục gửi tới Arsenal những lời đề nghị hấp dẫn. Nhưng nếu muốn duy trì tham vọng của mình, Pháo thủ...

“Tôi còn hợp đồng với Arsenal, tôi mới trải qua mùa giải cùng họ và bây giờ là thời gian thăm thú Tây Ban Nha trong một vài ngày cùng với những người bạn”, anh nói với phóng viên. “Tôi đang tận hưởng thời gian cùng với gia đình, nghỉ ngơi trước khi trở lại tập luyện trước mùa giải mới.”

Cuối năm ngoái, Hector Bellerin cũng đã ký hợp đồng mới với Arsenal có thời hạn 6 năm rưỡi tức tới hè năm 2023 mới hết hạn. Vì thế, phía đội bóng thủ đô London nắm quyền chủ động trong việc giữ chân cầu thủ trụ cột của mình. Nguồn tin đáng tin cậy cho hay toàn thể lãnh đạo Arsenal đều nhất trí không bán Bellerin cho Barca như một trong những động thái giúp đội bóng thành công hơn nữa. Mùa trước, dù vô địch cúp FA song Pháo thủ chỉ về đích thứ 5 tại Premier League và không được dự Champions League 2017/18.

Xem thêm một số bài viết khác về Arsenal trên trang bongda24h.vn:


Gia Vi (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X