Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: M.U nói lời chia tay hậu vệ Hà Lan

Thứ Năm 10/08/2017 22:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mới đây, trang chủ của Manchester United đã xác nhận, một cầu thủ sẽ rời Old Trafford để chuyển tới Crystal Palace dưới dạng cho mượn. Đó chính là hậu vệ Fosu-Mensah.


Sau một mùa hè được tham gia tour du đấu cùng toàn đội, Timothy Fosu-Mensah đã được gửi đến Crystal Palace. Tại đây, anh sẽ được thi đấu dưới sự dẫn dắt của HLV người đồng hương, Frank de Boer.
 
Cầu thủ năm nay 19 tuổi đã có những màn trình diễn ấn tượng trên đất Mỹ. Với nguồn năng lượng dồi dào cùng tốc độ rất tốt, Fosu-Mensah đã cai quản cả hành lang cánh phải của Quỷ đỏ. Anh nhiều lần giải nguy cho hàng phòng ngự, cũng như hỗ trợ tấn công rất tốt với đường kiến tạo cho Martial lập công (trận thắng LA Galaxy 5-2). Tuy nhiên HLV Jose Mourinho đã quyết định cho sao trẻ đi tu nghiệp 1 mùa giải.
 
CHINH THUC MU noi loi chia tay hau ve Ha Lan hinh anh
HLV Jose Mourinho đã gửi Fosu-Mensah đến Crystal Palace

Vào tháng Mười năm ngoái, HLV Jose Mourinho đã trao cho cầu thủ trẻ một bản hợp đồng dài hạn. Ông cho biết: “Timothy là một tài năng thực sự. Tôi rất vui mừng trước sự phát triển của cậu ấy và rõ ràng, Timothy đang tiến bộ từng ngày.”
 
Với nguồn thể lực cùng sự linh hoạt, cầu thủ sinh năm 1998 thường xuyên được xếp đá tiền vệ trụ và trung vệ, bên cạnh vị trí sở trường hậu vệ phải. Anh từng ra mắt dưới thời HLV Louis Van Gaal và giờ đây, sẽ phải chứng tỏ với Jose Mourinho một lần nữa bằng màn trình diễn tại Crystal Palace. Vào thứ Bảy này, Fosu-Mensah sẽ có cơ hội ra sân tại vòng 1 Premier League, khi Palace tiếp đón Huddersfield Town.
 
Sau khi chia tay một cầu thủ được đánh giá có khả năng dự bị cho Valencia, báo chí Anh cho rằng Quỷ đỏ chuẩn bị chiêu mộ một hậu vệ nữa. Cụ thể, Serge Aurier của PSG được cho là đã đồng ý với một bản hợp đồng 5 năm với đội chủ sân Old Trafford, và thương vụ sẽ được hoàn tất ngay sau khi M.U xin được giấy phép lao động.

Chelsea tính nẫng tay trên ngôi sao sắp cập bến M.U
Theo truyền thông Pháp, Chelsea đã gửi một lời đề nghị trị giá 27 triệu bảng tới Paris Saint-Germain với hy vọng sẽ giành được hậu vệ Serge Aurier từ tay Man...
Các tin chuyển nhượng Man Utd khác trên Bongda24h.vn
Mục tiêu của M.U muốn ra đi để giành danh hiệu
Trong một buổi phỏng vấn mới đây, hậu vệ Danny Rose của Tottenham chia sẻ về mục tiêu giành danh hiệu. Điều này khiến giới truyền thông được dịp đồn đoán anh...
Willian: M.U hỏi mua tôi nhưng...
Tiền vệ Willian thừa nhận M.U đã đàm phán để đưa anh tới Old Trafford nhưng không thành công.
De Gea chắc chắn gia nhập Real Madrid
Steve McManaman, người từng đá cho Liverpool và Real Madrid khẳng định thủ môn David de Gea chắc chắn sẽ cập bến Bernabeu trong tương lai.
M.U chuẩn bị đón tiền đạo khủng
Trong bối cảnh phải tham dự cả 4 đấu trường, đặc biệt là Champions League trong mùa giải mới, Quỷ đỏ đang rất cần những chân sút khủng. Và Mourinho xác nhận...
48 triệu bảng bị từ chối, M.U từ bỏ vụ Perisic
Theo Express, M.U đã chính thức từ bỏ thương vụ tiền vệ Ivan Perisic do không đáp ứng được số tiền mà Inter Milan yêu cầu.


Nguyệt Anh – TTVN 
 
Dòng sự kiện

Tin nóng chuyển nhượng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X