Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

M.U nhận tin mừng từ sao sáng Monaco

Thứ Năm 05/04/2018 17:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tin vui cho HLV Jose Mourinho: Fabinho muốn đến MU trong mùa hè này. Cầu thủ đa năng của Monaco đã nằm trong tầm ngắm của nhà cầm quân người Bồ Đào Nha suốt một thời gian dài và đây là lúc thuận lợi nhất để ông thỏa nguyện.


Theo thông tin của tờ The Sun, Fabinho muốn đến MU trong kỳ chuyển nhượng sắp tới. Sau khi để mất một loạt tài năng hậu thành công vô địch Ligue 1 và vào bán kết Champions League mùa trước, Monaco của anh đã sa sút trông thấy.

Mùa này, Monaco sớm bị loại khỏi Champions League và gần như phải nhường lại ngai vàng Ligue 1 cho PSG (kém 16 điểm trước 7 vòng cuối). Điều đó dẫn tới sự chán nản của Fabinho và muốn được ra đi ngay hè này nhất là khi đang nhận được nhiều sự quan tâm từ các ông lớn.

Hau ve Fabinho muon den MU trong tuong lai hinh anh
Hậu vệ Fabinho muốn đến MU và rời Monaco

Trong số các lựa chọn, Fabinho ưu tiên M.U nhất. Thực tế, từ đầu mùa trước, Quỷ đỏ dưới sự tư vấn của HLV Jose Mourinho đã để mắt cầu thủ 24 tuổi. Tuy nhiên, Monaco sau khi liên tục bị “hút máu” tài năng đã chặn cánh cửa rời đội của người có thể chơi hậu vệ phải và tiền vệ trung tâm.

Nhưng giờ đây, mọi chuyện đã khác. Monaco hiểu rằng không thể giữ chân Fabinho trước sự cương quyết của cầu thủ này. M.U hiện rất cần một nhân tố ở tuyến giữa thay thế Michael Carrick và Marouane Fellaini sẽ ra đi hè này. Trên thị trường chuyển nhượng, cầu thủ đa năng người Brazil được định giá 55 triệu bảng.

Ngoài Fabinho, M.U cũng nhắm tới Jean Michael-Seri của Nice và Fred của Shakhtar Donetsk. Tuy nhiên, Fabinho vẫn là mục tiêu hàng đầu bởi xét trên lý thuyết, khả năng làm bóng của anh rất phù hợp để thay thế Carrick và hợp cùng Paul Pogba và Nemanja Matic ở giữa sân.

Xem thêm một số bài viết về chuyển nhượng M.U trên trang Bongda24h.vn:


Ý An (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X