Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

M.U và Chelsea ôm hận khi Danny Rose xin lỗi Tottenham

Thứ Sáu 11/08/2017 23:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một phát biểu mới nhất, hậu vệ Danny Rose đã lên tiếng xin lỗi Tottenham vì muốn nhận một mức lương cao hơn.

Chứng kiến đồng đội cũ Kyle Walker cập bến Man City và hưởng lương 150.000 bảng mỗi tuần tại Etihad hậu vệ Danny Rose đã tỏ ra ghen tị. Anh khẳng định mình cũng xứng đáng được hưởng mức lương cao như thế: “Tôi biết giá trị của mình và tôi nghĩ rằng những gì mình đang hưởng là chưa xứng đáng. Tôi đang đạt đến đỉnh cao mà muốn có một bản hợp đồng lớn hơn. Tôi không thể chơi bóng trong 15 năm mà không có danh hiệu nào, tôi rất muốn vươn đến đỉnh cao. Tôi không muốn nói rằng mình muốn ra đi, nhưng thành thực mà nói tôi sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị”.
Hau ve Danny Rose xin loi Tottenham hinh anh
Danny Rose xin lỗi BLĐ Tottenham
Hậu vệ Rosey mới ký hợp đồng với Tottenham vào tháng 9 năm 2016, hưởng lương 65.000 bảng/tuần. Nhưng anh muốn ra đi để được hưởng mức lương cao hơn. M.U và Chelsea đã ngay lập tức vào cuộc, cả hai đội bóng này đều chấp nhận chi đậm cho cầu thủ người Anh, song Spurs đã từ chối. Sau khi những phát biểu của hậu vệ Rose được công bố, anh đã bị Tottenham phạt 2 tuần lương. Đội bóng thành London buộc Rose phải lên tiếng xin lỗi.
NÓNG: M.U chuẩn bị chi 100 triệu bảng săn siêu sao
Jose Mourinho đang thúc giục lãnh đạo Man United chi số tiền 100 triệu bảng chiêu mộ siêu sao Gareth Bale của Real Madrid.
Trong một phát biểu mới nhất, hậu vệ Danny Rose đã lên tiếng xin lỗi Tottenham: “Tôi đã có thời gian để suy nghĩ những lời phát biểu của mình, tôi nhận thấy rằng mình đã có những phát ngôn không đúng chuẩn mực. Tôi muốn xin lỗi chủ tịch, huấn luyện viên, đồng nghiệp và những người hâm mộ. Tôi đã có hành động không đúng và tôi nhận sai về mình. Tôi chúc đội bóng sẽ có một kết quả tốt trước Newcastle."
Hau ve Danny Rose xin loi Tottenham hinh anh 2
Khả năng M.U và Chelsea mua thành công Danny Rose là rất thấp
HLV Mauricio Pochettino đã đồng ý tha thứ cho Rose: “Cậu ấy đã chính thức đưa ra lời xin lỗi, tôi rất vui vì điều đó. Bây giờ chúng tôi tiếp tục công việc của mình. Tôi đã không nói chuyện với cậu ấy vì Rose vẫn đang dính chấn thương và chưa thể trở lại. Tôi chắc rằng tôi sẽ gặp anh ấy vào ngày mai. Khi cậu ấy đã bình tĩnh trở lại, tôi sẽ đưa cho cậu ấy những lời khuyên. Những cầu thủ không tránh khỏi những sai lầm, nhưng quan trọng nhất là họ nhận ra khuyết điểm của mình”. Với việc Rose xin lỗi Spurs, khả năng M.U và Chelsea chiêu mộ ngôi sao người Anh gần là không còn.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X