Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Danny Rose muốn gắn bó trọn sự nghiệp với Tottenham

Thứ Tư 07/09/2016 17:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trong một phát biểu mới đây, hậu vệ Danny Rose khẳng định anh muốn gắn bó trọn sự nghiệp với Tottenham.

Tuyển thủ người Anh đến sân White Hart Lane từ Leeds năm 2007 khi còn là một tài năng trẻ tuổi. Bản hợp đồng của anh khi ấy chỉ có giá 1 triệu bảng. Trong những mùa giải gần đây, hậu vệ Danny Rose nổi lên như một trong những hậu vệ trái tốt nhất Premier League. Trong màu áo Tottenham, anh là nhân tố không thể thay thế. Mùa trước, việc cầu thủ sinh năm 1990 chơi ấn tượng là một trong những lý do giúp Spurs sở hữu hàng thủ tốt nhất giải đấu, qua đó giành vé dự Champions League
Hau ve Danny Rose muon gan bo tron su nghiep voi Tottenham hinh anh
Danny Rose đang chơi rất ấn tượng
Ấn tượng với tài năng của cầu thủ này, rất nhiều đội bóng muốn đưa Rose rời Tottenham. BarcaJuventus là những đội bóng muốn có tuyển thủ người Anh, nhưng trong một phát biểu mới đây ngôi sao 26 tuổi khẳng định anh sẽ không rời Spurs: “Tôi đã gắn bó với Tottenham từ khá lâu và không có ý định rời nơi này. Tôi muốn gắn bó trọn sự nghiệp của mình với đội bóng. Tôi hài lòng với phong độ của mình trong thời gian gần đây, nhưng tôi biết rằng mình sẽ phải cố gắng rất nhiều nữa”.
Eriksen chính thức gia hạn hợp đồng với Tottenham
(Bongda24h.vn) - Trong một diễn biến mới đây, phía Tottenham thông báo họ đã chính thức gia hạn hợp đồng thành công với tiền vệ Christian Eriksen.
“Giống như Ledley, tôi muốn trở thành một huyền thoại. Dù trầm tính nhưng anh ấy là một đội trưởng vĩ đại. Không ai biết mình có thể cống hiến cho một đội bóng bao lâu. Vì thế, thật buồn khi nhìn thấy anh ấy giải nghệ. Ở mùa giải này, chúng tôi đặt mục tiêu rất cao. Tottenham muốn vô địch Premier League và tiến sâu ở đấu trường Champions League, muốn làm được điều đó mọi cá nhân đều phải cố gắng và tôi cũng không phải ngoại lệ”, hậu vệ Rose tiếp tục.

 
Tottenham đã giành 5 điểm sau 3 vòng đấu đầu tiên, khoảng cách giữa họ với nhóm dẫn đầu đang là 4 điểm. Ở trận đấu gần nhất với Liverpool trên sân nhà, chính Rose là người ghi bàn giúp Spurs có được 1 điểm trước Liverpool. Cuối tuần này, Tottenham sẽ có chuyến làm khách trên sân của Stoke City, dù khởi đầu không tốt ở mùa giải này nhưng Stoke chưa khi nào là đội bóng dễ bị đánh bại.

T.N
 
 
⇒ Báo bóng đá cập nhật thông tin bóng đá việt namnhận định bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X