Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Dani Alves khẳng định tới Man City không phải vì tiền

Thứ Tư 28/06/2017 09:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dani Alves tuyên bố lý do chính rời Juventus tới Man City mùa hè này không phải vì tiền.

Ngay trong mùa giải đầu tiên sau khi rời Barcelona tới Juventus, hậu vệ Dani Alves đã chơi rất hay và cùng đội bóng Italia giành cú đúp danh hiệu tại Serie A và Coppa Italia bên cạnh vào chung kết Champions League (thua Real). Nhưng trước tiếng gọi từ Man City và thầy cũ Pep Guardiola, tuyển thủ Brazil đã quyết định đệ đơn xin được ra đi trong mùa hè này.

Dani Alves khang dinh toi Man City khong phai vi tien hinh anh
Dani Alves chuẩn bị cập bến Man City

Giám đốc điều hành Giuseppe Marotta của Juventus đã xác nhận tuần trước rằng hợp đồng giữa họ và Dani Alves đã chấm dứt dù giao kèo vẫn còn 1 năm nữa. Trong một phát biểu mới đây, chính cầu thủ 34 tuổi cũng bóng gió về cuộc hội ngộ với Guardiola, người từng hợp tác trong 4 mùa tại Barca trước đây, cùng nhau giành 3 chức vô địch La Liga và 2 Champions League.

Đến giờ khi nhìn lại 1 năm tại Italia, Alves vẫn tỏ ra rất mãn nguyện: “Tôi muốn cảm ơn tất cả các CĐV, các đồng đội tại Juventus vì 1 năm đáng nhớ vừa rồi”, anh viết trên tài khoản Instagram của mình. “Tôi dành sự tôn trọng với CLB và những người hâm mộ. Tất cả những nỗ lực của tôi mỗi ngày là để giúp Juve lớn mạnh hơn.”

Dani Alves chính thức thừa nhận khả năng sang Man City
Sau nhiều đồn đoán, cuối cùng “nhân vật chính” – hậu vệ Dani Alves đã lên tiếng về cơ hội gia nhập Premier League.

Ngoài ra, Dani Alves cũng lên tiếng về những sự việc không mấy tích cực vừa qua đơn cử như việc anh khuyên Paulo Dybala rời Juventus hay đột ngột chia tay. “Tôi xin lỗi các CĐV Juventus nếu họ nghĩ tôi nhiều lúc đã làm gì đó xúc phạm họ. Điều đó không bao giờ có trong tâm trí của tôi. Tôi có cách tiếp cận cuộc sống rất tự nhiên mà không phải ai cũng hiểu. Tôi không phải người hoàn hảo, nhưng trái tim tôi thì thanh khiết.”

“Như mọi người đều biết, tôi luôn không ngại nói những gì tôi nghĩ và cảm nhận. Tôi cảm thấy mình nên nói lời cảm ơn tới Marotta vì cơ hội ông mang tới. Ông ấy là một nhà quản lý giỏi và rất yêu công việc của mình. Tôi không chơi bóng vì tiền, tôi chơi bóng đá vì lòng yêu nghề và những người thuộc về nó. Tôi dành sự đánh giá về những gì tôi đã làm cho các bạn. Tôi yêu bóng đá và tiền bạc sẽ không bao giờ chi phối tới tôi ở bất cứ lúc nào.”

Xem thêm một số bài viết khác về hậu vệ Dani Alves trên trang bongda24h.vn:

 >> Bao bong da <<

Ý An (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X