Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U sắp mất Daley Blind

Thứ Năm 06/04/2017 12:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo báo giới Hà Lan, hậu vệ Daley Blind sắp trở lại Ajax ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017.


Hậu vệ Daley Blind đến M.U ở kỳ chuyển nhượng Hè 2014 từ Ajax với một bản hợp đồng trị giá 13,8 triệu bảng. Dưới thời HLV Van Gaal, ngôi sao sinh năm 1990 được sử dụng thường xuyên và chơi khá ấn tượng. Anh được đánh giá là một trong những bản hợp đồng thành công nhất mà vị chiến lược gia người Hà Lan thực hiện. Blind có thể đá được ở nhiều vị trí, từ tiền vệ trung tâm, hậu vệ cánh cho đến trung vệ.
Hau ve Daley Blind sap roi MU hinh anh
Hậu vệ Blind không còn được ra sân thường xuyên

Giai đoạn đầu mùa giải này, HLV Mourinho thường xuyên trao cơ hội cho hậu vệ Blind. Ngôi sao 26 tuổi chơi không tồi, nhưng màn trình diễn của anh chỉ ở mức tròn vai. Cầu thủ người Hà Lan dính chấn thương và khi trở lại đã không còn chỗ đứng. Hiện tại, HLV Mourinho thường xuyên sử dụng Valencia và Ashley Young ở hai cánh, đôi khi ông trao cơ hội cho Marcos Rojo, hoặc Matteo Darmian. Blind không được ra sân thường xuyên ở Premier League trong thời gian gần đây, anh chỉ có thể tìm kiếm cơ hội ra sân từ những giải đấu cúp.
Huyền thoại M.U tin Chelsea sẽ vô địch sau trận thắng Man City
Huyền thoại Rio Ferdinand khẳng định Chelsea đã đặt dấu chấm hết cho cuộc đua vô địch năm nay bằng chiến thắng 2-1 trước Man City vừa qua.

Việc không còn đảm bảo được vị trí khiến cầu thủ người Hà Lan chán nản. Khả năng Blind rời M.U ở Hè 2017 là hoàn toàn có thể xảy ra. Theo báo giới Hà Lan, hậu vệ Daley Blind sắp trở lại Ajax. Cụ thể, đội bóng của Hà Lan đã đề nghị mua lại cầu thủ 26 tuổi, họ chấp nhận trả Quỷ đỏ từ 10 đến 12 triệu bảng cho thương vụ này. Hợp đồng của cầu thủ này với Quỷ đỏ chỉ còn thời hạn đến Hè 2018 nhưng vẫn chưa có dấu hiệu nào cho thấy đội chủ sân Old Trafford sẽ chấp nhận gia hạn.
Smalling Blind
Blind sắp trở lại Ajax ở Hè 2017

Nhiều khả năng M.U sẽ quyết định để Blind trở lại Amsterdam Arena, họ sẽ thu về một khoản tiền từ cầu thủ này để đầu tư vào những thương vụ mới. Tờ The Sun thì cho rằng Mourinho sẽ bán cả Blind và Luke Shaw để đưa về hậu vệ Mendy của Monaco. Quỷ đỏ chấp nhận chi tới 39 triệu bảng cho thương vụ này. Và họ dự định lấy kinh phí từ số tiền bán Shaw và Blind để chiêu mộ ngôi sao người Pháp.

Lê Hường – Theo Thể Thao Việt Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X