Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Hậu vệ của Lincoln dọa khóa chặt Sanchez

Thứ Bảy 11/03/2017 11:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước trận Arsenal vs Lincoln, hậu vệ Bradley Wood của đội khách tuyên bố sẽ bắt chết Alexis Sanchez nếu cầu thủ này có mặt trên sân.

Đêm nay, Arsenal sẽ bước vào trận tứ kết FA Cup gặp Lincoln. Pháo thủ đang chơi thất vọng trong thời gian gần đây. Họ vừa bị loại khỏi Champions League sau thất bại 2-10 sau hai lượt trận. Ở đấu trường Ngoại hạng Anh, trận thua 1-3 trước Liverpool cũng khiến họ văng khỏi Top 4, cách biệt với Chelsea đã được nới rộng lên thành 16 điểm. Nội bộ đội bóng cũng xuất hiện rất nhiều vấn đề. HLV Wenger đã không còn được tin tưởng tuyệt đối còn hai ngôi sao lớn nhất Alexis Sanchez và Mesut Ozil đang đứng trước khả năng ra đi.
Arsenal vs Lincoln Hau ve Lincoln doa bat chet Sanchez hinh anh
Arsenal tiếp Lincoln trên sân nhà
Sân Emirates đang bị một màu đen bao phủ, đội bóng thành London cần một chiến thắng đậm để thoát khỏi khủng hoảng và gặp đội bóng nghiệp dư Lincoln ở tứ kết FA Cup là cơ hội không thể tốt hơn để Pháo thủ trút giận. Hiện tại, đội bóng này đang đạt phong độ cực cao. thầy trò Danny Cowley đang có mạch 10 trận bất bại trên mọi đấu trường. Tuy nhiên, họ khó có thể làm nên bất ngờ trên sân Emirates bởi cách biệt về đẳng cấp và chất lượng đội hình với Arsenal là rất lớn.
Arsenal vs Lincoln (0h30 ngày 12/3): Cơn điên của Pháo thủ
Trận Arsenal vs Lincoln là cơ hội không thể tốt hơn để Pháo thủ giải tỏa những bức xúc trong thời gian gần đây.
Trước trận Arsenal vs Lincoln, hậu vệ Bradley Wood của đội khách tuyên bố sẽ bắt chết Alexis Sanchez nếu cầu thủ này có mặt trên sân: “Tôi là một con người và anh ấy cũng vậy, tôi tự tin vào khả năng sẽ khóa chặt anh ấy. Sanchez là một ngôi sao đẳng cấp, tôi đã nghiên cứu cách chơi của anh ấy và đã có biện pháp để ngăn chặn. Không phải ngẫu nhiên mà chúng tôi lọt vào đến vòng đấu này, đội bóng chưa muốn kết thúc cuộc phiêu lưu của mình tại đây”.
Arsenal vs Lincoln Hau ve Lincoln doa bat chet Sanchez hinh anh 2
Hậu vệ của đội khách dọa khóa chặt Sanchez
Hiện tại tương lai Sanchez đang là một vấn đề lớn với Arsenal. Cầu thủ này đang có mâu thuẫn với HLV Wenger và muốn ra đi, trong bối cảnh không được thoải mái khả năng Sanchez chơi với phong độ tốt nhất là chuyện rất khó có thể xảy ra. Ngôi sao người Chile đã nhận được sự quan tâm rất lớn từ những đại gia, mới nhất M.U đã nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của cầu thủ 28 tuổi.

Nguyễn Huyền – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X