Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Hậu vệ của Aston Villa "dằn mặt" Quỷ Đỏ

Thứ Năm 18/10/2007 20:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trả lời phỏng vấn trước thềm trận đấu với Manchester United vào cuối tuần, tiền đạo của Aston Villa, Zat Knight cho biết anh quyết tâm sẽ gây ra một cú sốc cho Quỷ Đỏ giống như Chelsea đã từng phải gánh chịu.

Cuộc đối đầu trên sân Villa Park giữa Aston Villa và Manchester United là một trong những trận cầu được chú ý của vòng 10 Premier League. Mặc dù đang bắt đầu vào phom tuy nhiên việc một số cầu thủ trụ cột vừa trở về sau khi thực hiện nghĩa vụ cho đội tuyển quốc gia có thể sẽ đem đến những khó khăn nhất định cho đội quân của HLV Alex Ferguson.

Chúng tôi sẽ biết Villa Park thành một pháo đài

Trong khi đó, Aston Villa có thừa lòng tự tin sau khi chính tại đây họ đã khiến cho gã nhà giàu thành London Chelsea thời còn Jose Mourinho phải ôm hận ra về trắng tay. Và ở trận đấu sắp tới, các học trò của Martin O'Neill sẽ đem sự tự tin đó để đón tiếp Manchester United.

Zat Knight cho biết :"Chúng tôi có thể tạo nên sự khác biệt ở trận đấu đó, hy vọng rằng chúng tôi sẽ khiến cho đối thủ phải 'đau đầu' giống như những gì mà Chelsea đã gặp phải một vài tuần trước đây."

"Manchester United đang có phong độ tốt tuy nhiên điều này không có nghĩa là họ không thể bị đánh bại. Hy vọng rằng hôm đó sẽ trùng vào ngày xui xẻo của họ.

Lợi thế sân nhà sẽ giúp cho chúng tôi rất nhiều, chúng tôi sẽ biết Villa Park thành một pháo đài."

Tại "pháo đài" này, tính đến thời điểm hiện tại của mùa bóng chỉ có một đội bóng duy nhất là Liverpool ra về với chiến thắng, liệu Quỷ Đỏ thành Manchester có thể làm được điều tương tự ?

Công Minh 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X