Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Hậu vệ Chelsea tiếc nuối khi HLV Sarri rời đi quá sớm

Thứ Năm 20/06/2019 15:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Emerson cho rằng HLV Sarri đáng lẽ nên ở lại Chelsea sau khi đã giành được những thành công nhất định trong mùa giải đầu tiên tại Stamford Bridge.
HLV Sarri đã chia tay Chelsea trong vinh quang khi mang về danh hiệu Europa League với chiến thắng thuyết phục trước kình địch Arsenal. Chiến lược gia người Italy cũng giúp The Blues trở lại Champions League trước đó khi cán đích ở vị trí thứ 3 chung cuộc tại Premier League.

Dù có mối quan hệ không mấy tốt đẹp với các CĐV, Sarri vẫn giúp Chelsea cải thiện đáng kể và có một vị trí tốt trên bảng xếp hạng. Đây là điều mà Juventus bị ấn tượng.

Hậu vệ Emerson tiếc nuối khi HLV Sarri rời đi quá sớm hình ảnh

Hậu vệ Chelsea tiếc nuối khi HLV Sarri rời đi quá sớm


Và “Lão bà” đã công bố Sarri là người thay thế HLV Allegri dẫn dắt đội bóng mùa tới với bản hợp đồng có thời hạn 3 năm.

Hậu vệ Emerson Palmieri tỏ ra khá thất vọng khi ông thầy của mình ra đi một cách chóng vánh chỉ sau 1 năm lên nắm quyền. Anh chia sẻ với tờ ESPN Brazil:

“Chúng tôi đã có một mùa giải tuyệt vời. Với Sarri, đó là mùa giải đầu tiên ở Anh, ở Premier League. Nhưng chúng tôi đã cán đích ở vị trí thứ 3, giành danh hiệu Europa League và lọt vào chung kết League Cup.

Tôi nghĩ ông ấy đã làm được một việc tuyệt vời. Có lẽ như ông ấy nói, rằng ông ấy muốn trở lại Italy để được ở gần với gia đình mình hơn.

Có lẽ sẽ tốt hơn nếu ông ấy ở lại. Sau một mùa giải đầu tiên đầy tích cực, mùa giải thứ hai có thể còn tốt hơn nữa. Nhưng có những lý do cá nhân để Sarri trở lại Italy. Tôi rất vui khi thấy ông ấy đến một đội bóng lớn là Juventus.

Tôi rất hạnh phúc ở đây. Tôi chưa nhận được cuộc gọi nào từ các đội bóng khác và tôi đang tập trung thi đấu cho Chelsea”.

Sao Chelsea sẵn sàng theo chân ông thầy Sarri tới Juve
Theo báo giới Anh, tiền vệ Jorginho đang lên kế hoạch rời khỏi Chelsea để theo chân ông thầy Maurizio Sarri tới Juventus thi đấu trong mùa giải mới.
‘Sarri nào có kém gì Guardiola hay Klopp?’
Theo cựu HLV Arrigo Sacchi, hậu bối Maurizio Sarri ngang hàng với Pep Guardiola, Jurgen Klopp và Mauricio Pochettino – những nhà cầm quân tên tuổi nhất thế...
3 người chiến thắng và 2 người thất bại sau vụ Sarri tới Juventus
HLV Sarri tới Juventus ở Hè 2019, ông thầy người Italia ký hợp đồng 3 năm với đội bóng thành Turin. Dưới đây là danh sách 3 người chiến thắng và 2 người thất...

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X