Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Hậu vệ Chelsea rút khỏi đội tuyển Pháp 

Thứ Ba 10/10/2023 09:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Axel Disasi của Chelsea đã rút khỏi đội tuyển Pháp cho các trận đấu sắp tới với Hà Lan và Scotland trong tháng 10 vì chấn thương.

Axel Disasi là một trong những tân binh của Chelsea ở Hè 2023, anh cập bến The Blues từ Monaco. Cầu thủ của The Blues đã được gọi vào đợt tập trung của ĐT Pháp trong tháng 10 này, qua đó thay thế hậu vệ Dayot Upamecano của Bayern Munich, người buộc phải rút lui vì chấn thương gân khoeo.

Nhưng chỉ vài giờ sau khi có tin anh được triệu tập, Liên đoàn bóng đá Pháp xác nhận Disasi cũng đã bị loại. Theo một tuyên bố của FA Pháp, cầu thủ 25 tuổi này bị một vết rách ở đùi trái trong chiến thắng 4-1 của Chelsea trước Burnley, và anh sẽ không thể lên tuyển. 

Hau ve Axel Disasi cua Chelsea da rut khoi doi tuyen Phap

Hậu vệ Axel Disasi của Chelsea đã rút khỏi đội tuyển Pháp

Đồng đội của Disasi, Malo Gusto cũng được gọi vào đội bóng do HLV Didier Deschamps dẫn dắt, để thay thế cho Jules Kounde bị chấn thương. Disasi đã luôn có mặt trong đội hình xuất phát của HLV Mauricio Pochettino ở Chelsea mùa này, đá chính và chơi trọn vẹn 8 trận đấu tại Premier League.

Chấn thương mới nhất của Axel Disasi khiến NHM Chelsea lo lắng, bởi Wesley Fofana, Ben Chilwell, Trevoh Chalobah và Benoit Badiashile đều đang phải nghỉ thi đấu vì những chấn thương khác nhau. Theo dự đoán Disasi có thể trở lại ở trận tiếp Arsenal trên sân nhà ở vòng 9 Ngoại hạng Anh. Reece James cũng được cho là sẽ trở lại trước Arsenal.

Chelsea hiện đang xếp thứ 11 trên BXH Ngoại hạng Anh với 11 điểm sau 8 trận, họ đang có chuỗi 2 chiến thắng liên tiếp ở Premier League, và hiện khoảng cách với Top 4 đang là 6 điểm.

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X