Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Hậu vệ Chelsea quyết vô địch Europa League để tặng mẹ

Thứ Tư 29/05/2019 16:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù không được thường xuyên đá chính ở mùa giải này, nhưng hậu vệ Emerson chia sẻ trước trận gặp Arsenal với một sự quyết tâm rất lớn.


Emerson quyết tâm vô địch Europa League
 

Vào đêm nay, Chelsea sẽ có trận đấu quan trọng nhất mùa giải, chạm trán Arsenal tại SVĐ Baku. Đây là cơ hội cuối cùng để The Blues kết thúc mùa bóng với một danh hiệu, như những gì họ làm được trong 2 mùa liên tiếp.
 
Trước trận đấu, hậu vệ Emerson Palmeria bày tỏ quyết tâm: “Cha mẹ là những người quan trọng nhất, họ là tất cả mọi thứ đối với tôi. Khi tôi lên 6, mẹ tôi đưa tôi đến sân tập mỗi ngày. Nhưng vì nhà xa, nên tôi thường xuyên trễ tập.

Emerson Chelsea

Emerson chia sẻ trước trận gặp Arsenal


Tôi đã rất nản lòng bởi quãng đường đi lại và nói rằng, tôi không thể tiếp tục. Nhưng mẹ chính là người đã khuyên nhủ tôi cần phải cố gắng. Lúc này, tôi có thể hiểu tại sao lời khuyên đó có ý nghĩa lớn đối với mình.

Còn cha tôi làm việc tại bến tàu để nuôi sống gia đình. Đó là lý do tôi nợ họ cả sự nghiệp. Cha mẹ đã giúp tôi đến với bóng đá, giúp tôi theo đuổi giấc mơ trở thành cầu thủ chuyên nghiệp.

Và bây giờ, tôi đã gia nhập Chelsea. Thật tuyệt vời, bởi đây là một trong những CLB lớn nhất thế giới. Mục tiêu của tôi là giành chức vô địch cùng đội bóng. Tôi muốn học tập Marcelo và Roberto Carlos – những hậu vệ trái xuất sắc của Brazil. Tôi cố gắng sao chép phong cách của họ, và pha trộn với những phẩm chất của riêng mình” – Emerson chia sẻ trước trận gặp Arsenal.

Petr Cech, Arsenal, Chelsea và trận chiến cuối cùng…
Từ một chú nhóc ôm mộng trở thành thủ môn chuyên nghiệp, đã đi một hành trình rất dài từ Plzen tới Bisany, từ Prague tới Rennes, từ Chelsea tới Arsenal, để...
Chùm ảnh: Tìm hiểu khách sạn siêu đẹp mà Chelsea ở tại Baku, Azerbaijan
Mới đây, thầy trò Maurizio Sarri đã đặt chân tới địa điểm diễn ra trận chung kết Europa League. Hãy cùng xem khách sạn mà Chelsea lựa chọn để đóng quân trong...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X